เรอัล มาดริด

[บทวิเคราะห์]ทำไม เรอัล มาดริด ไม่ควรซื้อ เคน และ เลวานดอฟสกี้

กีฬาอื่นๆ วงในบอลนอก

บทวิเคราะห์ ทำไม เรอัล มาดริด ถึงไม่ควรซื้อแฮรรี่ เคน และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

หากจะมองไปที่ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของสโมสร เรอัล มาดริด แล้วละก็ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำคัญของพวกเขาเลยก็ว่าได้เพราะ ลูก้า โยวิช กองหน้า ที่ทุ่มซื้อมา ก็โชว์ฟอร์มไม่ออก และมีแนวโน้มสูงมากอีกด้วย ที่จะโดนขายทิ้ง ส่วนด้านคาริม เบนเซม่า ถึงแม้จะยังทำผลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าอายุของเขามากถึง 32 ปีเข้าไปแล้ว ทำให้ ราชันชุดขาว ตกเป็นข่าวกับกองหน้าระดับโลกมากมาย แต่ที่หนักสุดๆ ก็คงจะเป็นแฮรี่ เคน และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นั่นเอง แต่ทั้งสองคนนี้ คือคนที่ใช่สำหรับทัพราชุดขาวจริงหรือ และนี่คือเหตุผลว่า ทำไมเรอัลมาดริด จึงไม่ควรซื้อโครตกองหน้าทั้งสองคนนี้ มาร่วมทีม

เรอัล มาดริด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อายุเริ่มเยอะแล้ว น่าจะค้าแข้งในระดับสูงได้อีกไม่นาน ถึงแม้ว่าจะยังสามารถซัดประตูได้เป็นกอบเป็นกำ มายาวนานหลายฤดูกาล แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าตอนนี้อายุของหัวหอกชาวโปแลนด์ของทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แตะหลัก 3 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และดูแล้วก็คงไม่น่าจะค้าแข้งในระดับสูงได้อีกนานเท่าไรนัก ซึ่งนั่นเองทำให้ทัพเสือใต้ ก็เริ่มที่มองหาตัวแทนของเขาเช่นกัน ดังนั้นคงไม่เหมาะเท่าไร ถ้า มาดริด จะคิดไปคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มีอายุการใช้งานอีกไม่กี่ปี แลกกับราคาตัวมหาศาล

เรอัล มาดริด

แฮร์รี่ เคน มักประสบปัญหาอาการบาดเจ็บค่อนข้างบ่อย กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของสโมสรท็อตเทนแน่ม ฮอตสเปอร์รายนี้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับทัพราชัพชุดขาว มาหลายฤดูกาล แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่ได้ย้ายมายังถิ่น ซานดิเอโก้ เบอนาเบว เสียที เนื่องจากทัพไก่เดือยทองตั้งต่าตัวของกองหน้ารายนี้เอาไว้สูงเหลือเกิน ซึ่งก็เหมาะแล้วที่ ราชันชุดขาว ไม่คว้าตัวเขามาร่วมทีม เพราะในช่วงหลังมานี้การพัฒนาการของ เคน ดูเหมือนจะหยุดไปดื้อๆ อีกทั้งระยะหลังเขายังประสบกัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนค่อนข้างบ่อยอีกด้วย

เรอัล มาดริด

ซีนาดีน ซีดาน ต้องหาแบบนักเตะแบบคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เจอ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การตัดสินใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์หมายเลข 1 ประจำทีมออกไป เป็นอีกหนึ่งในสาเหตุสำคัญ ที่ทัพราชันชุดขาว ดูแผ่วลงไปมากในระยะหลัง เพราะที่ผ่านมา ยังไม่มีใครสามารถเข้าแทนที่ช่องว่างที่ของเขาได้เลย ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่สำคัญ ของซีนาดีน ซีดาน เจ้านายใหญ่ของทัพราชันชุดขาว ที่จะต้องเร่งหานักเตะแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้เจอภายในเร็ววัน