ฟรีเอเย่นต์

ดีและฟรี! รวมนักเตะที่กำลังจะกลายเป็น ฟรีเอเย่นต์ ในซัมเมอร์นี้

วงในบอลนอก

ฟรีเอเย่นต์!! รวมนักเตะที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์ ในซัมเมอร์นี้

แน่นอนว่าวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทำโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้หลายๆสโมสรประสบปัญหาขาดรายได้เข้าสโมสร ซึ่งนั่นเองก็ส่งผลให้ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ เราอาจจะไม่มีการทุ่มซื้อนักเตะเหมือนอย่างที่เคยเห็นมา เนื่องจากเม็ดเงินจำนวนนั้น อาจจะถูกนำไปใช้ในด้านอื่นๆ แทนนั่นเอง การเซ็นนักเตะฟรี จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย วันนี้เราจึงขอนำเสนอ นักเตะฝีเท้าดี ที่กำลังกลายเป็นนักเตะ ฟรีเอเย่นต์ ในซัมเมอร์นี้ มาฝากกันครับ จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

          มาล็อง ซาร์ – ถือเป็นหนึ่งในปราการหลังดาวรุ่งที่น่าจับตามองคนหนึ่งของวงการฟุตบอลฝรั่งเศสเลยทีเดียว สำหรับ มาล็อง ซาร์ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดอย่างนีซ แม้จะมีวัยเพียงแค่ 21 ปี แต่กลับผ่านประสบการณ์ในการเล่นทีมชุดใหญ่มาแล้วกว่า 122 นัด หลังจากอยู่กับทีมมาตั้ง 6 ขวบ ซึ่งตามรายงานข่าวล่าสุด เจ้าตัวยืนยันแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป เพราะอยากไปหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งขณะสองยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และนิวคาสเซิ่ล เป็นสองทีมที่กำลังจับตามองปราการหลังดีกรีอย่างทีมชาติฝรั่งเศสชุด ยู 21 รายนี้ อย่างใกล้ชิด

ฟรีเอเย่นต์

          วอลเตอร์ เบนิเตซ – นายด่านเลือดอาเจนไตยวัย 27 กระรัตของสโมสรนีซ เจ้าของฉายา เดอะวอล์ หรือกำแพงยักษ์รายนี้ ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้สภาพทีมอาจจะไม่ได้ดีนัก แต่เจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ในฤดูกาลนี้ลงสนามไปทั้งสิ้น 26 นัด เสียไปเพียง 36 ประตูเท่านั้น แถมยังเก็บคลีนชีทได้ 4 นัด ที่สำคัญเจ้าตัวยังมีเอเย่นต์ส่วนตัวเป็น มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ชื่อดังระดับโลก เชื่อว่าจบในซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวจะย้ายไปร่วมบิ๊กทีมอย่างแน่นอนน แต่จะเป็นทีมไหนเท่านั้นเอง

ฟรีเอเย่นต์

          โธมัส มูนิเย่ร์ – ฟูลแบ็คเลือดเบลเยี่ยมรายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะฝีเท้าดี ที่กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังกำลังจะหมดสัญญากับทางปารีส แชงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนน้ำหอม ซึ่งก็น่าจะชัดเจนแล้วว่า เจ้าตัวไม่น่าที่จะต่อสัญญากับทีมต่อไป แม้จะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสรก็ตาม ทั้งนี้ โธมัส มูนิเย่ร์ เคยเกือบได้ย้ายไปสวมยูนิฟอร์มของทัพปีศาจแดงอยู่แล้ว แต่ดีลดังกล่าวกลับล่มไปก่อน ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นจับตามองของทีมยักษ์ใหญ่มากมายทั่วยุโรป โดยเฉพาะ ท็อตเทนแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด