มาร์กอส โรโฮ

ลาแล้วบ้านเก่า โรโฮ ไม่อยากกลับไป ทีมฟุตบอล ผีแดง

วงในบอลนอก

ลาแล้วบ้านเก่า มาร์กอส โรโฮ ไม่อยากกลับไป ทีมฟุตบอล ผีแดง

อันว่าสิ่งที่จริงแท้แน่นอนในวงการฟุตบอลนั่นก็คือความไม่แน่นอนนั่นเอง จริงอยู่ว่าความใฝ่ฝันของนักฟุตบอลทุกคนนั่นก็คือได้เข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพ และได้มีโอกาสเล่นกับ ทีมฟุตบอลชื่อดังระดับสูงในทวีปยุโรป ยิ่งโดยเฉพาะการได้เข้าร่วมทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในตำนานของ 5 รายการ แข่งขันฟุตบอลชื่อดังที่สุดในทวีปยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ, บุนเดสลีกาเยอรมัน, ลีกเอิงฝรั่งเศส, กัลโช่เซเรียอาอิตาลี และลาลีกาลีกสเปน อย่างไรก็ตาม ก็เหมือนอีกคำพูดที่ว่า คนในอยากออกคนนอกอยากเข้า ถึงแม้ท่านจะได้มีโอกาสย้ายเข้าไปร่วมกับทีมดังจริงๆแต่ก็ไม่มีอะไรรับประกันว่าท่านจะประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะของทีมยักษ์ใหญ่ที่รวมคนเก่งไว้มากมายเหล่านั้น

ซึ่งตัวอย่างที่เห็นได้สำคัญนั่นก็คือการที่นักฟุตบอลชื่อดังหลายคน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยฝีมือดี และมีอนาคตไกลและได้ย้ายไปอยู่กับทีมชื่อดังระดับต้นๆ แต่กลับไปอยู่แล้วไม่สามารถแสดงฝีมือการเล่นฟุตบอลที่ดีออกมาได้ จนสุดท้ายเมื่อตัดสินใจถอยห่างออกมาอยู่ทีมฟุตบอลอื่นที่อาจไม่ดังเท่าทีมฟุตบอลแรกแต่เขากลับสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างมีความสุขเหมือนที่เคย ตัวอย่างแรกที่เห็นได้ชัดนั่นก็คือ เฮนริค มคิทาร์ยาน นักฟุตบอลชื่อดังจากทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ไม่ว่าจะเป็นโชคชะตา และโอกาสที่ได้รับจากทีมฟุตบอลโดยจากน้อยไปสักหน่อย จนกระทั่งเขาได้มีโอกาสย้ายไปอยู่กับทีมฟุตบอล หมาป่า แห่งกรุงโรม โรม่า แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล ทำให้เมื่อใกล้จะสิ้นสุดการแข่งขันฤดูกาลปัจจุบัน ก็มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวดูจะมีความสุขเป็นอย่างมาก และติดอกติดใจอยากจะย้ายไปอยู่กับทีมฟุตบอล โรม่า อย่างถาวร

ทีมฟุตบอล

ล่าสุดก็มีข่าวใหม่ออกมาอีกว่า มาร์กอส โรโฮ กองหลังชื่อดัง วัย 30 ปี เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ทีมฟุตบอล ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2014 แต่ย้ายไปแล้วเขาก็ไม่ค่อยจะมีความสุข และไปได้ไม่ดีกับทีมฟุตบอลทีมนี้สักเท่าไหร่ จนกระทั่งปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา นักฟุตบอลคนนี้ได้มีโอกาสย้ายแบบยืมตัวฤดูกาลไปช่วยทีมฟุตบอล เอสตูเดียนเตส ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่พอสมควรในลีกแข่งขันอาเจนติน่า และแม้เจ้าตัวจะมีโอกาสลงเล่นให้กับทีมฟุตบอลทีมนี้ไปแค่ 1 นัด เท่านั้น

เนื่องจากรายการแข่งขันที่เหลือต้องเลื่อนการแข่งขันเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 แต่ก็ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับทีมใหม่มากพอสมควรจน เลอันโดร เดซาบาโต้ ผู้ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมฟุตบอล เอสตูเดียนเตส ได้ออกมาให้ข่าวว่า ทีมฟุตบอลของพวกเราต้องการให้นักฟุตบอลคนนี้ได้อยู่กับทีมต่อไปและตัวนักฟุตบอลเองก็มีความสนใจจะอยู่กับทีมนี้ต่อไปด้วยเช่นเดียวกัน