ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา เตรียมแผนงาน เพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า

วงในบอลนอก

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา เตรียมแผนงาน เพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า 

ทีม ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา สนใจอยากได้ตัวฟาอูซี่ กูล็อมฟูลแบ็กจากนาโปลีไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า นักเตะวัย 29 ปีรายนี้คาดว่าจะไมได้อยู่เซเรีย อาต่อไปหลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายของเปแอสเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมงและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนทีเขาจะเจ็บเข่าอย่างรุนแรง เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ทำให้ต้องล้มเลิกการย้ายทีมนับตั้งแต่ตอนนั้น

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา

สัญญาของเขากับทีม ปาร์เตโนเปยังคงมีถึงเดือนมิถุนายน 2022 แต่ว่าเขาอยากจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่า นักเตะทีมชาติแอลจีเรียไม่ต้องการเดินทางไกลและคาดว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้ฟิออเรนตินาในซีซั่นหน้ากูล็อมเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นหลายตำแหน่งทางด้านซ้าย รวมถึงอาจเป็นกองหน้าในระบบสามคนได้เมื่อทีมต้องการ

และอีกข่าวจากเมืองฟลอเรนซ์คือ ฟิออเรนตินาต้องการตัวอดีตกุนซือของซัสซูโอโล่ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ให้มาเป็นโค้ชในฤดูกาลหน้า ฟิออเกิดการเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์มาตั้งแต่ต้นซีซั่นเมื่อเปลี่ยนจากวินเชนโซ่ มอนเตลล่ามาเป็นเบ๊ปเป้ ยาคินี่ อย่างไรก็ตามทีมมองว่ายาคินี่ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ใช่สำหรับทีม และต้องการจะเจรจาทาบทาม เดอ แซร์บี้ให้มาคุมทีม

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา

เว็บไซต์รายงานว่า เจ้าของสโมสร ร็อคโค่ คอมมิสโซ่และรองประธาน โจ บารอนต้องการให้ทีมเปิดเกมรุกเป็นหลักและหวังจะดึงนักเตะดาวรุ่งเป็นแกนหลักของทีม กุนซือวัย 40 ปี (เดอ แซร์บี้) จะเป็นอิสระจากซัสซูโอโล่วันที่ 30 มิถุนายนนี้หลังจากที่ยังไม่ได้เซ็นขยายสัญญากับทีมอันดับที่ 11 ในกัลโช่เซเรียอา ต่อไป เขาคุมทีมชนะได้ 21 จาก 68 เกมที่คุมทีมดำ-เขียว และแพ้เพียง 26 เกม เสมอเป็นส่วนมาก โดยเขาย้ายมาจากเบเนเวนโต้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนตินา

และมีข่าวว่าโรม่า, อินเตอร์, นาโปลีและฟิออเรนตินากำลังจับตามองแยน แฟร์ต็องเก้นจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สอย่างใกล้ชิดหลังจากที่จะหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนนี้กองหลังชาวเบลเยียมรายนี้ต้องการย้ายออกจากกรุงลอนดอนแน่นอน และนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวว่าอยากจะมีประสบการณ์การเล่นฟุตบอลเซเรียอา ดูบ้าง

โรม่าและอินเตอร์ มิลานเป็นสองทีมเต็งแต่ว่านาโปลีและฟิออเรนติน่าก็มีโอกาสได้ตัวอดีตกองหลังจากอาแจ๊กซ์มาครอบครองเช่นกัน นั่นเป็นความเคลื่อนไหวของ ม่วงมหากาฬ ที่เวลานี้เตรียมตัวลงสนามเตะฟุตบอลลีกแล้วเหมือนกัน โดยฟิอออยู่อันดับ 13 มีแต้มเหนือโซนตกชั้น 5 แต้ม (นำหน้าเลชเช่อยู่ 5 แต้ม)

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด