“อังเกลิโน่” อ้อน “นาเกลสมันน์” อยากเล่น “กระทิงแดง” เป็นการถาวร

วงในบอลนอก

“อังเกลิโน่” อ้อน “นาเกลสมันน์” อยากเล่น “กระทิงแดง” เป็นการถาวร

กองหลังของแมนซิตี้ “อังเกลิโน่“ที่เวลานี้ย้ายไปเล่นให้ “กระทิงแดง” แอร์เบ ไลป์ซิกด้วยการยืมตัว เขากล่าวว่าเขาต้องการพัฒนาความสามารถของตัวเอง ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ยูเลี่ยน ยาเกลสมันน์ และต้องการย้ายมาเล่นที่เยอรมันเป็นการถาวรด้วย

สื่อของเยอรมันอย่างบิลด์เปิดเผยว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และกระทิงแดง แอร์เบ ไลป์ซิกมีการทำสัญญาร่วมกันที่จะปล่ออยตัวอังเกลิโน่ให้มาเล่นที่บุนเดสลีกา และนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ ทีม กระทิงแดงสามารถซื้อเขาได้เป็นการถาวร ด้วยออพชั่น 30 ล้านยูโรหรือคิดเป็นเงิน 26.88 ล้านปอนด์

กระทิงแดง

เมื่อเกมสัปดาห์ที่แล้ว กระทิงแดง แอร์เบ ไลป์ซิกไปเยือนเฉือนทีมอย่างโคโลญจน์ได้ 4-2 และอังเกลิโน่นักเตะชาวสเปนกล่าวว่าเขาต้องการเก่งขึ้นด้วยการเล่นระบบกองหลัง 4 คน ซึ่งผมยังชอบการเล่นแบบกองหลัง 5 คนด้วยเพราะว่าผมจะสามารถเติมเกมรุกได้ด้วย

มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะว่าเมื่อคุณได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องฝีมือคุณจะพัฒนาขึ้น และผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีชาวสเปนยังมีสัญญาถาวรกับแมนซิตี้ แต่ว่าถูกกระทิงแดง แอร์เบ ไลป์ซิกยืมตัวมาเมื่อปี 2020

กองหลังของแมนซิตี้คาดหวังว่า ยูเลี่ยน นาเกลสมันน์จะเซ็นสัญญาเขาเป็นการถาวรเพื่อมาเล่นกับทีมด้วย เรียกว่าเป็นการประกาศถึงเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ว่าต้องการเล่นให้กระทิงแดง แอร์เบ ไลป์ซิก

แบ็กซ้ายหัวโล้นได้ลงสนามเป็นสิบเอ็ดตัวจริงเกมที่ชนะโคโลญจน์และเกมก่อนหน้านี้เขายังเป็นเพียงนักเตะสำรองทั้งสองนัดเกมที่พบแฮร์ธ่า เบอร์ลินและไมนซ์อยู่เลย

ซึ่งเกมที่พบไมนซ์ กุนซือวัยหนุ่มได้เปลี่ยนมาเล่นระบบ 4-4-2 และก่อนหน้านี้ใช้ระบบกองหลังตัวกลาง 3 คน โดยที่มีอังเกลิโน่เป็นนักเตะวิงแบ็ก ดังนั้นนักเตะชาวสเปนก็ได้เปลี่ยนบทบาทใหม่เล็กน้อย

กระทิงแดง

ขณะที่เขามีส่วนร่วมต่อสองประตูของทีม นั้นทำให้เขาเริ่มมั่นใจกับการเล่นที่เยอรมันแล้ว และเขาก็มีความคิดเชิงบวกและเป็นนักเตะฟูลแบ็กที่ดี เกมที่พบโคโลญจน์เขาชนะในการเข้าปะทะสองครั้ง และเชื่อมเกมอย่างเนียนตา และได้คะแนนความสามารถจาก whoscored (เว็บไซต์ที่เก็บสถิติการแข่งขันฟุตบอล) ในระดับที่น่าพอใจ

ส่วนติโม แวร์เนอร์ศูนย์หน้าของกระทิงแดง แอร์เบ ไลป์ซิกที่มีข่าวว่าอยากจะย้ายไปลิเวอร์พูลนักหนา ปรากฏว่าหงส์แดงและกลุ่มทุน FSG ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อเขาด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ทำให้เละทำให้เชลซีสามารถติดต่อเขาไปร่วมทีมในที่สุด เมื่อได้คุยโทรศัพท์กันระหว่างแวร์เนอร์กับคล็อปป์ นักเตะชาวเยอรมันก็เข้าใจถึงสถานการณ์ดังกล่าว และความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมของทั้งสองคนก็ยังเหมือนเดิม

ยังมีข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด