เดอะ กันเนอร์ส

“เดอะ กันเนอร์ส” เต็งหนึ่ง คว้าฟิลิเป้ คูตินโญ่ จากบาร์ซ่า

วงในบอลนอก

“เดอะ กันเนอร์ส” เต็งหนึ่ง คว้าฟิลิเป้ คูตินโญ่ จากบาร์ซ่า

เดอะ กันเนอร์ส ลุ้นอีกเฮือกติดต่อทาบทามเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ฟิลิเป้ คูตินโญ่ โดยต้องเจรจาผ่านเอเย่นต์ เคีย ชูรับเชี่ยน และสัญญาของนักเตะนั้นอยู่กับบาร์เซโลน่า คูตี้ลงสนามในฤดูกาลนี้แบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค และมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่จากเยอรมันไม่มีเงิน 120 ล้านยูโรพอที่จะซื้อนักเตะวัย 27 ปีรายนี้ได้

เดอะ กันเนอร์สอาร์เซนอล ต้องการซื้อนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์และเล็งไปที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เวลานี้อาร์เซนอลกลายเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวนักเตะชาวบราซิลไปร่วมทีมแล้ว โดยก่อนหน้านี้เชลซีตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะได้ลายเซ็นของคูตี้ไปครอง

เดอะ กันเนอร์ส

รายงานข่าวจากสเปนเปิดเผยว่า นักเตะทีมชาติบราซิลสามารถย้ายไปเล่นที่ลอนดอนได้ แต่อาร์เซนอลต้องติดต่อผ่านเอเย่นต์ของนักเตะ (เคีย ชูรับเชียน) เสียก่อน

แต่ว่าหากคูตินโญ่ย้ายมาที่เดอะกันเนอร์ส อาร์เซนอลจริงมีโอกาสสูงที่จะชวดไปเล่น UCL ในซีซั่นหน้า และทางชูรับเชี่ยนกล่าวว่ายังไม่มีใครจากทีมไหนติดต่อเข้ามาหาเขาเลย

เคียกล่าวว่า เวลานี้ทุกคนต่างพากันคิดถึงการเปิดลีกว่าจะเปิดสนามของพรีเมียร์ลีกหรือ ลีกชั้นนำของทวีปยุโรปได้เมื่อไหร่ เพราะว่าเรื่องสุขภาพของนักเตะและแฟนบอลเป็นประเด็นสำคัญมากกว่า ผมคิดว่าไม่มีใครสนใจว่าสตาร์ชาวบราซิลจะย้ายไปเล่นที่ไหน

เดอะ กันเนอร์ส

และชาร์ลี นิโคลัสออกมาชี้แนะมิเกล อาร์เตต้าว่าควรจะขายสองนักเตะขาวเยอรมันออกจากทีมได้แล้ว คือกองกลางเมซุต โอซิลและกองหลัง ชโครดาน มุสตาฟี่

ทั้งคู่ย้ายเข้ามาเล่นที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมตั้งแต่ปี 2013 และ 2016 ตามลำดับ โดยอดีตนักเตะของอาร์เซนอลบอกว่าเมซุต โอซิลมีค่าเหนื่อยที่แพงเกินความเป็นจริงและดูไม่คุ้มค่าเอาเสียเลย เขายังมีเงินค่าเหนื่อยที่ทะลุเพดานเงินเดือนอีกต่างหาก ที่พวกเขาทั้งสองคนอยู่ที่นี่เป็นเพราะว่าต้องการเงินก้อนโตหรือเปล่า

เดอะ กันเนอร์ส

มาร์ติน คีโอว์นขอร้องมิเกล อาร์เตต้าให้ถอดปลอกแขนกัปตันทีมของปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็องได้แล้ว แม้ว่าซีซั่นหน้าดาวเตะชาวกาบองจะอยู่กับทีมต่อก็ตาม โอบาเหลือสัญญากับทีมน้อยกว่า 12 เดือนแล้ว และอาร์เตต้าต้องการเก็บตัวกองหน้าวัย 30 ปีรายนี้ต่อ เขามีสองฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทีมก็คือ คว้ารางวัลโกลเด้น บู๊ตเพียงปีแรกที่เล่นให้เดอะ กันเนอร์ส

และกองหน้าที่เหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนทีมต้นสังกัดต้องรีบต่อสัญญาโดยด่วน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด