ซิโก้

กลับมาแล้ว!! โค้ช “ซิโก้” เผยพร้อมลุยคุมทีม สโมสรไทยลีก

วงในบอลไทย

กลับมาแล้ว!! โค้ช “ซิโก้” เผยพร้อมลุยคุมทีม สโมสรไทยลีก

เมื่อไม่นานมานี้ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยังโค้ช “ซิโก้” หรือ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่าหวังจากจะกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้งหรือไม่ โดยซิโก้เองก็ให้การตอบกลับในทำนองที่หวังอยากจะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดยเป็นการคุมในนามของสโมสรใดสโมสรหนึ่ง ซึ่งข่าวนี้ที่ออกมาทำให้วงการฟุตบอลไทยต้องถึงกับตื่นตัวกันอีกครั้ง ว่าทีมใดที่กำลังต้องการอดีตโค้ชทีมชายคนนี้บ้าง

ซิโก้

ในอดีตเป็นที่รู้กันดีว่าซิโก้เคยทำงานให้กับทีมชาติทั้งในนามของนักเตะมากความสามารถ และในนามของโค้ชที่เคยพาไทยไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก และได้จารึกหน้าประวัติศาสตร์เอาไว้มากมาย แต่ด้วยข่าวสารที่แพร่กระจ่ายออกมาทำให้แฟนบอลต่างพูดกันไปต่าง ๆ นานาว่าซิโก้จะกลับมาคุมทีมการท่าเรืออีกครั้งหรือไม่ หรือจะไปคุมทีมกิเลนผยองหรือเมืองทองยูไนเต็ดที่กำลังประสบปัญหาอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ เพราะในช่วงที่ผ่านมาระหว่างพักการคุมทีมซิโก้ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับฟุตบอลโดยเป็นการทำงานกับเยาวชน เพื่อส่งเสริมเยาวชนในวงการฟุตบอลให้ได้พัฒนาในต่างแดน แต่ในขณะนี้จากการให้สัมภาษณ์เพียงเล็กน้อย จึงยังไม่ได้ข้อสรุปว่าซิโก้จะเข้าคุ้มทีมในสโมสรใด

ซิโก้

            ถึงกระนั้นการออกมาพูดของอดีตยอดกุนซืออย่างซิโก้ ยอมส่งผลให้เกิดความสั่นคลอนต่อความมั่นคงของโค้ชคนอื่น ๆ ในโตโยต้าไทยลีกอย่างมาก แต่ทั้งหมดทั้งมวลแฟนบอลส่วนใหญ่มักชี้ประเด็นไปที่ทีมกิเลนผยอง เพราะด้วยผลงานที่ประจักในช่วงฤดูการที่ผ่านมาว่าอยู่ในยุคตกต่ำที่สุด จงเป็นข้อได้เปรียบไม่น้อยที่ซิโก้อาจจะได้รับของเสนอจากทีมนี้ เพราะซิโก้กับทีมกิเลนผยองเคยร่วมงานกันในนามทีมชาติมาแล้วไม่น้อย

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าข่าวสารในวงการฟุตบอลข้อนี้จะเป็นความจริงหรือไม่อย่างไร แต่การกลับมาของซิโก้ก็ทำให้แฟนบอลไทยหลายคนเกิดความตื่นตัวอีกครั้ง และนี้อาจจะเป็นการกู้ศรัทธาของเหล่าแฟนบอลไทยให้กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด