เจดอน ซานโซ

จะไปให้ได้ “เจดอน ซานโซ” ไม่สนต้นสังกัด แอบบินสะกิดหา “ปีศาจแดง”

วงในบอลนอก

จะไปให้ได้ “เจดอน ซานโซ” ไม่สนต้นสังกัด แอบบินสะกิดหา “ปีศาจแดง”

สื่อกีฬาชื่อดังแห่งเมืองเบียร์ รายงาน งานนี้สงสัยงานเข้านักเตะดาวรุ่งพุ่งแรง เจดอน ซานโซ แบบเต็มๆ หลังมีสายข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ออกมาแฉว่าแข้งรายนี้ยอมที่จะฝ่ายืนกฎล็อคดาวน์แบบตั้งใจ บินลัดฟ้าข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึงเกาะอังกฤษ คงจะไม่พ้นรัง “ปีศาจแดง” ทำเอาทีมต้นสังกัดของ เจดอน ซานโซ ควันออกหูเป็นการยกใหญ่ ที่เจ้าตัวไม่ยอมฟังคำสั่งของสโมสรทีม

เจดอน ซานโซ

เจดอน ซานโซ ปีกอนาคตไกล วัย 20 ปี แห่งทีมเสือเหลือง หรือ โบรุเซีย ดอร์ทมุนด์  สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลายเป็นนักเตะจอมแหกกฎไปสะแล้ว ที่ถึงแม้ตอนนี้ทั่วโลกจะมีกฎในการล็อคดาวน์ของแต่ละประเทศ แต่เหมือนแข้งรายนี้จะไม่สนใจแต่อย่างใด เขาได้แอบดอทบินข้ามน่านฟ้าฝืนคำสั่งของรัฐบาลหรือแม้แต่ทางต้นสังกัดของเขาเอง เพื่อบินไปยังถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด คงจะเป็นเรื่องอื่นใดไม่ได้นอกเสียจาก การเปิดประเด็นถึงดีลในการซื้อตัวของเขาให้มาอยู่ประจำที่บ้านเกิดของเขานั่นเอง แถมก่อนหน้านี้เจ้าแข้งตัวแสบยังจ้างช่างตัดผมชื่อดังให้มาตัดผมให้แก่เขาและยังใช้ชีวิตแบบปกติในช่วงล็อคดาวน์อีกด้วย

เจดอน ซานโซ

สำหรับท่าทีของทางทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลายฝ่ายได้ออกมาฟันธงว่า เจดอน ซานโซ ปีกฝีเท้าเยี่ยมรายนี้ จะต้องถูกเรียกเข้าห้องเย็นอย่างแน่นอน เพราะเขาไม่ได้รับการยินยอมให้บินกลับบ้านเกิดในช่วงนี้ แถมยังแอบไปนัดคุยรับหลังถึงดีลในการย้ายตัวเขาเองเข้าสู่บ้านปีศาจแดง ที่เจ้าตัวได้เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นสุดยอดทีมที่เขาต้องการจะค้าแข้งด้วยเป็นทีมอันดับหนึ่งในบรรดาทีมบ้านเกิดของเขา.

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด