แวร์เนอร์

เชลซีใกล้ปิดดีล จ่อปาดหน้าลิเวอร์พูล ซิล ติโม แวร์เนอร์ เข้ารัง จริงหรอ!?

วงในบอลนอก

       ตอนแรกก็คิดว่าหงส์แดง ลิเวอร์พูลเป็นเต็งหนึ่งเต็งจ๋าที่จะได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ ไปเข้ารัง แต่ยังไงกัน หงส์แดงทำยึกยักชักช้าอยู่นั่นแหละ เพราะแวร์เนอร์มีค่าตัวค่าฉีกสัญญาแค่ 60 ล้านยูโร เท่านั้นเอง ถึงแม้จะมีข่าวว่ามีหลายทีมในยูโรปรุมแย่งตัวแวร์เนอร์ไปก็ตามที

         บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ก็มี ลิเวอร์พูล , เชลซี, แมนเชสเตอร์ยูในเต็ด , บาร์เยิร์นมิวนิค และหงส์แดงน่าจะดูดีดูมีภาษีกว่าใคร เพราะหงส์แดงตามจีบตามล่าลายเซ็นต์ของแวร์เนอร์มาร่วมเดือนแล้วนะครับ เท่าที่ได้ยินข่าวมา ถึงแม้จะมีหลายทีมร่วมแจม แต่นักเตะเหมือนมีใจให้ แต่ติดที่หงส์แดงช้าเองนั่นแหละ ทำให้เชลซีตกลงเรื่องค่าตัวกลับนักเตะได้ และเรื่องค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์/สัปดาห์ที่นักเตะจะได้รับ (7.02 ล้านบาท)

แวร์เนอร์

       มีทีมหลายทีมเลยที่ไม่ได้รับผลกระทบทางการเงิน จากพิษไวรัสโควิด-19 เชลซีก็เพิ่งพ้นโทษจากการโดนแบน และซัมเมอร์ก่อนก็ได้เงินที่เคยเอเดน อาซาร์ไป และคงเอาเงินส่วนตรงนั้นมาซื้อแวร์เนอร์

หงส์แดงอาจจะเอาเงินไปใช้อย่างอื่นแทนการซื้อตัว แวร์เนอร์

       จริง ๆ มีข่าวล่าสุดบอกมาว่า ที่หงส์แดงไม่ซื้อตัวแวร์เนอร์ เพราะต้องการนำเงินไปใช้อย่างอื่น หรือว่ามีเป้าหมายซื้อนักเตะคนอื่นที่ไม่ใช่ แวร์เนอร์ แต่ที่แน่ ๆ หงส์แดงกำลังคิดจะขาย 6 นักเตะส่วนเกิน เพื่อนำเงินที่ขายนักเตะได้มาให้เจอร์เก้นคลอปป์ช้อปปิ้งในตลาดซัมเมอร์

แวร์เนอร์

       แล้วล่าสุดก็มีข่าวจากสโมสรไลป์ซิกว่า ไม่ได้มีข่าวว่าจะขาย แวร์เนอร์ ให้กับเชลซีแต่อย่างใด แล้วข่าวหลุดมันมากจากไหน นักข่าวสำนักข่าวลือกันไปเอง เขียนข่าวขายไปกันเองอีกแล้ว หรือเรื่องนี้ทางสโมสรต้องการปั้นกระแสเพื่ออัพค่าตัว แวร์เนอร์กันแน่ คงเป็นเรื่องยาวถึงตลาดซื้อขายนักเตะตอนซัมเมอร์อีกแน่ หรือแวร์เนอร์จะเสร็จเสือใต้ บาร์เยิร์นมิวมิค ก็อย่างที่เคยบอกไปถ้าเข้ารังเสือได้โอกาสได้แชมป์ทุกปีมีสูงมาก ไปอยู่หงส์แดงโอกาสได้แชมป์ทุกปีก็มีสูงนะ ไปอยู่ทีมใหญ่ทีมไหนก็ได้เงินได้ค่าเหนื่อยเยอะอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะไปอยู่ทีมไหน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด