ลิเวอร์พูล แบล็คเบิร์น

เดอะค็อปมีนั่งไม่ติดเก้าอี้! ลิเวอร์พูล ฟิตปั๋งลงสนามเจอแบล็คเบิร์น

วงในบอลนอก

ลิเวอร์พูล เตรียมนวดแข้งเช็คความฟิตเพื่อลงสนามกลับมาแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน หลังจากที่ต้องพักสนามกันไปยกใหญ่โดยนัดแรกจะเจอกับทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมสโมสรร่วมลีกผู้ดี สำหรับบรรดานักเตะมีความพร้อมทางร่างกายและจิตใจที่จะลงสนามกันอย่างจริงจัง

ลิเวอร์พูล

นัดอุ่นเครื่องที่บรรดาแฟนบอลตั้งตารอกันมากที่สุดคงจะเป็นทีมลิเวอร์พูลปะทะแข้งทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ในสัปดาห์ที่กำลังจะถึงเร็วๆนี้ สโมสรยังเผยอีกว่านักเตะมีความพร้อมสูงและ อดใจไม่ไหวที่จะลงสนามเพื่อคว้าถ้วยแชมป์มาครอบครอง ถึงแม้การแข่งขันฟุตบอลจะถูกจัดขึ้นแต่ในนัดอุ่นเครื่องนี้ ก็ยังต้องอยู่ภายใต้กฎระเบียบและข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ทุกคนภายในสนามไม่ว่าจะเป็น สตาร์ฟ ตัวนักเตะหรือผู้เข้ามารับชมจะต้องผ่านการตรวจเชื้อก่อนเข้าการแข่งขัน

ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานไว้อย่างสุดประทับใจ

ลิเวอร์พูล

ทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ยังคงทำผลงานได้สุดน่าประทับใจอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมของตัวนักเตะในทีมและตัวกุนซือใหญ่ เจอร์เก้น คอปป์ ที่มั่นอกมั่นใจถึงซีซั่นปัจจุบัน  ทีมลิเวอร์พูลจะต้องเป็นทีมที่คว้าถ้วยแชมป์ของลีกสูงสุดอังกฤษมาครอบครองอย่างแน่นอน ส่วนทีมกูหลาบไฟทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ในการแข่งขันนัดนี้จำเป็นอย่างมากที่พวกเขาจะต้องเก็บสามแต้มให้ได้เพื่อจะหลุดผลจากการเป็นทีมบ๊วย “นักเตะของเรามีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะลงสนามเราไม่ได้หวังว่าเราจะต้องเก็บอีกกี่คะแนนแต่เรากำลังคิดว่าเราจะเฉลิมฉลองแชมป์กันที่ไหนดีต่างหากหละ” กุนซือใหญ่ของทีมลิเวอร์พูลกล่าวด้วยความมั่นใจ.

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด