มาริโอ เกิทเซ่

“มาริโอ เกิทเซ่” อดีตตัวจี๊ด เสือใต้ เล็งย้ายทัพ หลังอยู่ในช่วงขาลง!!

บุนเดสลีกา วงในบอลนอก

มาริโอ เกิทเซ่ อดีตนักเตะตัวแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดัง เตรียมลาทีมในซีซั่นนี้แม้ว่าจะยังออกไม่ออกว่านักเตะรายนี้จะไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อตอน ฟุตบอลโลกปี 2014 นักเตะรายนี้สามารถทำประตูชัยได้กระหน่ำเอามาก ๆ ถือว่าเป็นยุคทองของเขาเลยทีเดียว มาตอนนี้ตัวนักเตะอายุ 27 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็สามารถงัดฟอร์มของตัวเองออกมาโชว์ได้

มาริโอ เกิทเซ่

มาริโอ เกิทเซ่ จะย้ายไปอยู่ทีมไหน ต้องรอดู

งานนี้คงต้องมาดูกันว่า  มาริโอ เกิทเซ่ จะย้ายไปอยู่ทีมไหน ด้วยฟอร์มของเขาที่ยังไม่เป็นที่เข้าตาของทีมใดเลย แถมในฤดูกาลนี้ก็ไม่ค่อยจะได้ลงเล่นตัวจริงสักเท่าไหร่ เนื่องจาก ดาวรุ่งฟอร์มฮอตอย่าง ยูเลี่ยน บรันด์ท สามารถทำผลงานได้ดีกว่า ทำให้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา อดีตนักเตะแข้งทอง ได้ลงสนามเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวมีความกดดันอย่างมากเช่นกัน

มาริโอ เกิทเซ่

ทั้งนี้สาเหตุหลักที่ทำให้ มาริโอ เกิทเซ่ ฟอร์มตก นั่นก็คืออาการบาดเจ็บของเขาที่คอยรบกวนอยู่ตลอด โดยแข้งรายนี้มักจะบาดเจ็บบริเวณสะโพกและต้นขาบ่อยครั้ง แต่ในปี 2017 แถมยังมีโรคระบบเผาผลาญบกพร่องจึงส่งผลให้กล้ามเนื้อบางส่วนมีปัญหาไม่สามารถทำงานได้ดีส่งผลให้เจ้าตัวฟอร์มตกลงไปอย่างมาก ในขณะที่ ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  ต้องการนักเตะที่มีพลังสูง รวดเร็วว่องไวมาก ๆ ด้วยสไตล์การเล่นของ เสือใต้ ที่เปลี่ยนไป จึงทำให้อนาคตของ มาริโอ เกิทเซ่ ไม่มีอีกแล้วสำหรับเสือใต้ แฟนบอลคงต้องติดตามกันว่าจะมีทีมไหนที่สนใจรับตัวเขาไปงัดฟอร์มออกมาให้โดดเด่นอีกครั้งหนึ่ง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด