ผลบอล อินเตอร์ - ซามพ์โดเรีย

“ผลบอล” อินเตอร์มิลาน 2-1 ซามพ์โดเรีย หลังจากที่เปิดบ้านได้ไม่นาน

ผลบอลวันนี้ เซเรียอา

                กำลังเป็นที่สนใจจากแฟนบอลมากมายที่ลุ้นว่าเหล่านักแตะของเขาจะทำได้ดีขนาดไหน โดย ผลบอล ระหว่าง อินเตอร์มิลาน ที่กำลังเปิดบ้านเพื่อต้อนรับทีมเยือนอย่าง ซามพ์โดเรีย ซึ่งสองทีมนีมีฝีไม้ลายมือที่ร้ายกาจกันอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ทำให้แต่ละทีมต้องจัดรบบทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งเพื่อที่จะได้คว้าชัยชนะมาครอง ทางด้านของ อินเตอร์มิลาน ก็ได้ผู้นำทัพเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ได้พาทีมอยู่หลายครั้งพอสมควร และต่อด้วยฝ่ายของทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ที่ในครั้งนี้ได้ตัว เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ในศึกนี้ได้เป็นผู้นำแทน กัสตัน รามิเรซ สลับไปเป็นกองหน้าแทน

รายละเอียดระหว่างการแข่งขัน และ ผลบอล

ผลบอล อินเตอร์ - ซามพ์โดเรีย

            ก่อนที่จะทราบถึงผลบอล ของศึกในรอบนี้ไปลุ้นถึงรายละเอียดระหว่างทำการแข่งขันกันก่อน โดยที่ในช่วงของครึ่งแรก ฝ่ายที่จะดูเหมือนจะได้เปรียบที่สุดก็คือ อินเตอร์มิลาน ที่พึ่งเริ่มเกมมาได้แค่เพียง 10 นาที ก็ได้ตีไข่แตกไป ด้วยการยิงประตูของ โรเมลู ลูกากู ต่อมาไม่นานก็ยังไม่ยอมหยุดปล่อยหมัดเด็ดเข้าไปในช่วงเวลา 33 นาที ได้ผ่านผ่านกองหลังหลุดไปทำประตูไป 2-0 เป็นการจบครึ่งแรกที่สวยงาม อินเตอร์มิลาน ต่อไป

เมื่อการแข่งขันในช่วงหลังเริ่มขึ้น อากาของเจ้าบ้านที่เหน็ดเหนื่อยจาก 2 ประตูที่ผ่านมา จึงทำให้ทีมเยือน ซามพ์โดเรีย เห็นช่องว่างปล่อยให้ มอร์เท่น ธอร์สบี้ วิ่งหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูอย่างง่ายดายตีไข่แตกไปได้สำเร็จในทีที่ 53 จากนั้น ทั้งสองทีมได้ผลัดกันลุกผลัดกันรับกันจนจบเกม ทำให้ อินเตอร์มิลาน คว้าชัยชนะไปอย่างหวุดหวิด 2-1 และเก็บสะสมแต้มไปได้สำเร็จ

สรุป ตารารงการแข่งขัน

ผลบอล อินเตอร์ - ซามพ์โดเรีย

            ผลบอลหลังจากที่จบการแข่งขันและการเคลื่อนไหวของตารางในแต่ล่ะทีม อินเตอร์มิลาน แข่งไป 26 นัด มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 57 เขยิบขึ้นไปเป็นที่ 3 ของตาราง ตามหลัง ยูเวนตุส เพียงแค่ 6 คะแนน ส่วน ซามพ์โดเรีย ตกไปอยู่ที่อันดับ 16 แข่งขันไป 26 นัด มีคะแนนสะสม 26 แต้ม ทำให้ยังคงต้องพยายามกันต่อไป

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด