เซลติก

“เซลติก”ประหยัดงบเล็งเซ็นฟรี “เฟรเซอร์” จาก “บอร์นมัธ”

วงในบอลนอก

ท่ามกลางกระแสข่าวลือของทีม กลาสโกว์ เซลติก มากมาย ว่าพวกเขาต้องการยืมตัวนักเตะหรือเซ็นสัญญานักเตะที่หมดสัญญากับทีม โดยนักเตะที่เป็นที่ต้องการของเซลติกคือ มอย เอลยูนูซซี่ ที่อาจจะย้ายกลับไปเล่นให้เซลติกในการยืมตัวเป็นครั้งที่สองหรือว่าจะเป็นนักเตะของบอร์นมัธสองรายที่ตกเป็นข่าวกับม้าลายเขียวขาวกลาสโกว์ เซลติก

เซลติกต้องการจะประหยัดค่าใช้จ่ายส่วนตัวของทีม แต่ยังไม่แน่นอนว่าม้าลายเขียวขาว จะเซ็นสัญญานักเตะเข้าร่วมทีมในระยะยาวหรือไม่

ทางเจ้าหน้าที่ของม้าลายเขียวขาว เซลติกกล่าวว่าเราตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัว มอย เอลยูนูซซี่แต่ว่าทุกอย่างยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่นัก และนอกจากนี้ความเป็นไปได้ที่มากกว่าคือการคว้าสองผู้เล่นจากบอร์นมัธ คือ จอร์ดออน ไอบ์และไรอัน เฟรเซอร์

เซลติก

ไรอัน เฟรเซอร์เป็นนักเตะที่ไร้สังกัดไปแล้ว และเขาน่าจะย้ายทีมมากกว่าที่จะอยู่ที่บอร์นมัธต่อ ตั้งแต่ที่เขาย้ายจากอเบอร์ดีนมาเล่นที่แถบตอนใต้ของอังกฤษฝีเท้าเขาพัฒนาขึ้นมาก

เขาเป็นปีกซ้ายที่เล่นฝั่งขวาได้ ไม่ต้องสงสัยในความสามารถของเขาเลย ด้วยความสามารถทำให้เขาก้าวไปติดทัพสก๊อตแลนด์กว่า 11 เกมและยิงได้แล้ว 1 ประตู หากว่าม้าลายเขียวขาวได้เขามาจะเป็นการเซ็นที่คุ้มค่ามากจริงๆ

“เซลติก” พร้อมจ่ายแค่ 60,000-70,000 ปอนด์เท่านั้น

เฟรเซอร์รับเงินค่าเหนื่อยมากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก แต่อย่างไรก็ตามม้าลายเขียวขาว เซลติกพร้อมจ่ายแค่ 60,000-70,000 ปอนด์เท่านั้น ซึ่งเซลติกอยากได้มากจริงๆ และไรอันยังสามารถผันตัวเองไปเล่นตำแหน่งกองหน้าด้วยได้ด้วย

เซลติก

โดยที่ตำแหน่งผู้รักษาประตู พวกเขาเล็งไปที่นักเตะตัวยืมของเบิร์นลี่ย์ ที่เวลานี้เล่นให้เบอร์มิงแฮม ซิตี้คือโจ ฮาร์ท โดยโกลรายนี้ตกเป็นที่ต้องการของหลายทีมรวมถึงลีดส์ ยูไนเต็ด และมีข่าวว่า เซลติกต้องการนำเขาไปเฝ้าเสาที่ถิ่น ปาร์คเฮด ด้วย โดยอยู่ในช่วงเวลาของการเจรจาการย้ายทีมอยู่ในเวลานี้

แฟนของเบอร์มิงแฮม ซิตี้ต้องการให้อดีตนักเตะของแมนซิตี้รายนี้ย้ายเข้าสู่ถิ่นเซนต์ แอนดรูว์เป็นการถาวรด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 ฮาร์ทพาเดอะ บลูส์จบอันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีก และเป็นอันดับที่สูงที่สุดของทีม โดยลงสนามไปกว่า 41 นัดในทุกรายการแข่งขัน

และเมื่อเขาย้ายมาเล่นที่แมน ซิตี้ภายใต้การคุมทีมของกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่ เขามีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยและติดทีมชาติอังกฤษในเวลานั้น

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด