ติอาโก้ อัลกันตาร่า

คนนี้มาจริง “ติอาโก้” เตรียมเก็บกระเป๋าเข้าบ้านเเชมป์ลีกผู้ดี

บุนเดสลีกา พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ติอาโก้ อัลกันตาร่า ตกเป็นข่าวกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกมาตลอดทั้งซีซั่น ถึงการที่แข้งกองกลางตัวเก่งไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเพราะหมดใจจากทีมเก่าอยากย้ายบ้านใหม่ ล่าสุดสื่อกีฬาชั้นนำแห่งเมืองเบียร์ได้ออกมาเผยว่าไม่ใช่แค่เพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะในตอนนี้ ติอาโก้ กำลังจะออกจากรังเก่าไม่ใช่ลือแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ และดูเหมือนต้นสังกัดของแข้งคนดังกล่าวจะยินยอมปล่อยตัวเขาแล้ว เพราะยื้อไม่อยู่จริง ๆ ซึ่งแหล่งข่าวยังอ้างอีกว่าตอนนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาสัญญาค่าหัวของนักเตะกับทีมแชมป์อยู่

ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ทีมลิเวอร์พูล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวการล่าหัวของแข้งกองกลางคนเก่งอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า แข้งสุดหวงของทีมเสือใต้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทีมบาเยิร์นจะมีท่าทีไม่ยอมปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกจากทีม แต่อาจจะเป็นเพราะนักเตะเองมีความงต้องการที่จะย้ายรังเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ สัญญาฉบับใหม่ค่าหัวแข้งกองกลางรายนี้อาจจะอยู่ที่ 35 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท

ติอาโก้ อัลกันตาร่า

สัญญาของ “ติอาโก้” อาจจะมีการผ่อนปรนกันในระดับหนึ่ง

สัญญาในการค้าแข้งของนักเตะ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาจจะมีการผ่อนปรนกันในระดับหนึ่ง หลังจากที่หลายทีมฟุตบอลในวงการลูกหนังทุกลีกต่างเจอวิกฤติการเงินที่ได้รับผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ทำให้การซื้อ-ขายนักเตะในซีซั่นนี้ค่อนข้างจะล่าช้า

และมีนักเตะหลายคนมีปัญหาเรื่องการบินข้ามประเทศและตรวจสุขภาพกันจำนวนมาก โดยสื่อยังระบุอีกว่า ในตอนแรกค่าหัวของแข้งกองกลางวัย 29 ปี สูงกว่านี้มาก แต่ทีมต้นสังกัดยินดีที่จะประนีประนอมยอมลดค่าหัวลงมาในจุดที่ทั้ง 2 ทีมใหญ่พอใจ

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด