เลสเตอร์

“เลสเตอร์ ซิตี้” เก็บชัยชนะเหนือ “คริสตัล พาเลซ” ด้วยสกอร์ 3-0

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมาระหว่างทีม เลสเตอร์ ซิตี้ พบ คริสตัล พาเลซ โดยในเกมนี้เป็นการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมเลสเตอร์ซิตี้ และก็เช่นเคยทีมที่มีเจ้าของเป็นคนไทยแห่งสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี่ยม อย่างทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อไหร่ที่ได้เปิดบ้านต้อนรับการมาของทีมต่างๆในพรีเมียร์ลีก นั่นนับได้ว่าที่สนามสุดยิ่งใหญ่แห่งนี้ยอมเป็นดั่งนรกของผู้มาเยือน เพราะเลสเตอร์มักจะเล่นได้เป็นอย่างดีในบ้านของตน ด้วยเสียงเชียร์ที่กึกก้องทำให้หัวใจของนักเตะนั่นเข้มแข็งและวิ่งอย่างไม่มีหมด แต่ทว่าการมาของคริสตัล พาเลซก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันที่เลสเตอร์จะกำจัดให้ราบคาบโดยง่าย

เลสเตอร์

เลสเตอร์ ที่มีโอกาสลุ้นที่จะขึ้นนำในครึ่งแรกหลายครั้ง

                ในระหว่างการแข่งขันทั้งคู่ฟาดฟันกันได้อย่างดุเดือด และก็เป็นเลสเตอร์ที่มีโอกาสลุ้นที่จะขึ้นรำในครึ่งแรกหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เป็นที่น่าเสียดายด้วยรูปเกมที่ทำได้อย่างดีแล้ว เรียกได้ว่าแทบจะครองบอลอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็ไม่อาจทำลายแนวกำแพงสุดแข็งแกร่งของคริสตัล พาเลซลงได้ง่ายๆจนจบครึ่งแรกในเวลาต่อมา

เลสเตอร์

                หลังจากที่ไม่อาจทำอันตรายแก่คู่แข่งได้ในครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ จึงได้ประชุมกันและกลับออกมาอีกครั้งด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปรี่ยม คาดว่าทีมโค้ชคงต้องเผยจุดอ่อนของฝั่งตรงข้ามให้เห็นและสั่งบุกอย่างหนัก จนในครึ่งหลังเราสามารถมองเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ตนกระทั่งนาทีที่ 48 ก็เป็นการมาของประตูตีไข่แตกจากการเปิดบอลพุ่งกระดอนพื้นจากเดเลมานผ่านหน้ากองหลังและผู้รักษาประตูส่งให้เอียนาโช่สอยเข้าประตูไปได้อย่างง่ายดาย และหลังจากนั้นก็เป็นการบุกหนักดั่งพายุของเลสเตอร์ ซิตี้อย่างต่อเนื่อง จนจบการแข่งขันเลสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซ ที่ 3-0 โยดาวเด่นในเกมนี้เป็นยอดดาวยิงแห่งเกาะอังกฤษอย่าง เจมี่ วาร์ดี้

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด