สเปอร์ส

อาร์เซนอล – สเปอร์ส กับโอกาสในการไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก

วงในบอลนอก

อาร์เซนอลจะทำได้หรือไม่เมื่อต้องออกไปเยือน สเปอร์ส หากว่าทีมได้เพียงแค่แต้มเดียวจากสเปอร์สดูเหมือนจะน่าพอใจ แต่ว่าหากจะดีกว่านั้นคงต้องคว้าสามคะแนนเพียงอย่างเดียวและเป็นการตัดโอกาสของทีมร่วมเมืองอย่างสเปอร์สในการไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปไปด้วย

ใครจะเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่พาทีมชนะรวดในช่วงเวลาที่เหลือ

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยังเป็นนักเตะที่หลายคนกล่าวถึง เพราะว่าเขาสามารถยิงประตูได้มากกว่า 20 ประตูต่อซีซั่นและทำให้เขาเป็นตัวความหวังของทีมได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ดายี่ เซบายอสเล่นได้ดีขึ้นในตำแหน่งกองกลาง

อาร์เซนอล

เช่นเดียวกับกรานิต ชาก้าที่หลังปลดล็อกดาวน์เป็นต้นมานี่ฟอร์มแจ่มเหลือเกิน หากว่าทั้งสองคนนี้คุมเกมให้อาร์เซนอลได้ จะทำให้ปืนใหญ่มีโอกาสชนะคู่แข่งสูง เขาทั้งสองเป็นนักเตะคีย์แมนคนสำคัญของทีมไปแล้ว แต่ว่าโปรแกรมหนักของพวกเขาคือการแข่งกับลิเวอร์พูลและแมนซิตี้ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สุดโหดมาก

สโมสรยินดีกับการได้ไปเล่นยูโรป้าลีกหรือไม่

ตอบสั้นๆ เลยว่าอาร์เซนอลยินดีแน่นอนหากว่าได้กลับไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีกอีกครั้ง แม้ว่าจะเป็นถ้วยใบเล็กก็ตามแต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าไปเล่นเลย ทีมของอาร์เตต้าต้องการจะไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง หากว่าทำได้ซีซั่นหน้าพวกเขาก็คงมาว่ากันต่อว่าจะดำเนินการอย่างไรกันต่อไป

สเปอร์ส

สเปอร์ส ทีมอันดับ 9 มี 49 แต้ม

การแข่งขันที่เหลืออยู่: 12 กรกฎาคมอาร์เซนอล (H), 15 กรกฎาคม นิวคาสเซิล (A), 19 กรกฎาคม เลสเตอร์ (H), 26 กรกฎาคม คริสตัลพาเลซ (A)

พวกเขามุ่งหวังกับสี่เกมสุดท้ายอย่างไรบ้าง

เกมรับของไก่เดือยทองไม่ดีเลย แต่เมื่อมองแล้วบรรดาเกมรุกต้องทำงานอย่างหนักแน่นอนเพราะว่าเมื่อยิงประตูได้ก็พร้อมที่จะเสียเช่นกัน โปรแกรมที่เหลืออยู่ของพวกเขามีเกมหนักอยู่ 3 เกม และเกมที่เยือนคริสตัล พาเลซน่าจะเป็นเกมที่ง่ายที่สุดมองแล้ว หากว่าไม่ได้เป็นการพูดเข้าข้างพวกเขาดูเหมือนว่าโมเมนตัมการไปเล่นฟุตบอลยุโรปของไก่เดือยทองในซีซั่นนี้เป็นเรื่องที่ยากเหลือเกิน

สิ่งไหนที่เป็นกุญแจสำคัญในการไปเล่นเกมยุโรป

ดาร์บี้ลอนดอนเหนือในวันอาทิตย์จะเป็นกุญแจสำคัญหากว่าสเปอร์สชนะได้ก็ยังมีโอกาสลุ้นแต่หากว่าทำไม่ได้คิดว่าซีซั่นนี้ พวกเขาคงว่างเปล่าไปอีกปีแน่นอน หลังจากที่โชเซ่ มูรินโญ่เข้ามาคุมทีมสเปอร์สเป็นปีแรกเขาพยายามปรับจูนทีมมากมายต่อจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งก็คงต้องให้เวลาเขา และนักเตะคีย์แมนคนสำคัญที่สุดน่าจะเป็นแฮร์รี่ เคน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด