เอฟเอคัพ

“โซลชา” เผย “ชอว์” ชวดลงสนามเกมปีศาจแดงบู๊สิงห์บลูส์ใน เอฟเอคัพ

กีฬาอื่นๆ

กุนซือแมนยู โอเล่ กุนนาร์ โซลชาออกมาเปิดเผยว่า ลุค ชอว์จะชวดลงสนามเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศที่จะพบเชลซีที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมวันอาทิตย์นี้

แบ็กซ้ายรายนี้ได้รับบาดเจ็บเกมที่พบกับเซาแธมป์ตันอดีตทีมเก่าเมื่อวันจันทร์ และทั้งเขาและนักเตะที่เปลี่ยนตัวเข้ามาแทนอย่าง แบรนดอน วิลเลี่ยมส์อาจจะชวดลงสนามเกมนี้ หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามเกมที่ทีมชนะคริสตัล พาเลซเมื่อวันพฤหัสมาก่อนหน้านี้

เอฟเอคัพ

อย่างไรก็ตาม กุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชาคาดหวังว่านักเตะเยาชนอย่างวิลเลี่ยมจะหายเจ็บกลับมาลงสนามอย่างรวดเร็ว แต่หากว่าลงสนามไม่ได้ก็จะมีนักเตะอย่าง ทิม โฟซู-เมนซาห์ที่ได้ลงสนามเช่นกัน (เมนซาห์)ได้ลงสนามเกมที่เซลเฮิร์สท์ ปาร์คที่พบพาเลซมาแล้ว และเขามีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศแล้วเกมที่พบเอฟเวอร์ตันเมื่อปี 2016

ลุคจะลงสนามไม่ได้ บอสใหญ่กล่าว เราไม่เห็นเขาลงสนามซ้อมได้เลย ส่วนแบรนดอนผมคาดหวังว่าเขาจะโอเคเลยนะ ซึ่งเขาพยายามซ้อมให้เข้าตามผมอยู่ และเขาต้องดูว่าเมื่อเขาได้สัมผัสบอลเขาจะมีอาการเจ็บอีกหรือไม่ ซึ่งก็ต้องประเมินอาการอีกสักระยะเหมือนกัน

โอเล่ยังมีเวลาในการตัดสินใจกว่า 48 ชั่วโมงว่าจะส่งนักเตะคนไหนลงสนามดี และเพื่อต้องการให้นักเตะมีความสดเพื่อลงทำการแข่งขันในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกต่อไปด้วย

โซลชากล่าวว่าเวลานี้เรามีนักเตะไม่มากนักที่ได้ลงสนามฝึกซ้อม ซึ่งนักเตะทุกคนของทีมเวลานี้กรอบเป็นข้าวเกรียบจริงๆ ผมต้องดูว่าเกมไหนมีความสำคัญมากกว่า และจะหมุนเวียนนักเตะลงสนามอย่างไร เมื่อคุณได้มีโอกาสเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการเอฟเอคัพ ผมคิดว่าทีมจะต้องลงสนามเล่นอย่างเต็มที่ด้วยความกระชุ่มกระชวยแน่นอน

เอฟเอคัพ

เซร์คิโอ โรเมโร่ที่ได้ลงสนามในเกมเอฟเอคัพ ตามข้อตกลงเหมือนเดิมส่วน โอเดียน อิกาโล่จะได้ลงสนามในรายการนี้เหมือนเดิม เกมที่ชนะนอริช ในรอบควอเตอร์ไฟนัล โซลชาก็พยายามจัดทีมเหมือนกับที่เล่นกับดาร์บี้เมื่อต้นเดือนมีนาคม นั้นอาจจะเห็นว่าเขามีการเปลี่ยนแปลงทีมเพื่อรักษาความสดของนักเตะในทีมได้อย่างไร

เจสซี่ ลินการ์ดที่ออกจากม้านั่งสำรองเกมที่แมนยูพบพาเลซ มีโอกาสลงสนามเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงในรายการเอฟเอคัพเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าผมก็ยังไม่ได้เลือกนักเตะอย่างเป็นทางการเท่าไหร่ ซึ่งเจสซี่และเซร์คิโอ มีโอกาสลงสนามสูง พวกเขามีโอกาสดีแล้ว แต่ว่าก็ต้องดูอีกครั้ง

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด