อัล ซาดด์

“ชาบี้” ต้องกักตัวอดคุมทีม ‘อัล ซาดด์’ หลังผลตรวจเลือดเป็นบวก

วงในบอลนอก

ตำนานของบาร์ซ่าออกมาให้ความเห็นหลังจากที่ตรวจเลือดเป็นบวกก็คือติดไวรัสโคโรน่า ชาบี้ที่เวลานี้เขาได้มาคุมทีม อัล ซาดด์ ลงสนามแข่งขันฟุตบอลกาตาร์ สตาร์ลีกตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคม แต่ว่าก็ไม่ได้ลงคุมทีมเลยเพราะว่าเขามีผลการตรวจเลือดออกมาเป็นบวก

วันนี้ผมได้เข้าไปหาทุกคนในทีมอีกครั้งแน่นอนว่าผมต้องเข้ารับการรักษาโรคไวรัสโคโรน่า โดยทีมอัล ซาดด์มีเดวิด ปราตส์เป็นโค้ชทีมสำรองเขาขึ้นมาคุมทีมแทนผมช่วงที่ผมไม่ได้คุมทีม

เมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ตามมาตรการของฟุตบอลลีกกาตาร์ ผมได้รับการตรวจ covid-19 และผลตรวจเป็นบวก ซึ่งทำให้ผมต้องแยกตัวออกจากทุกคนในทีมทันที

ผมต้องทำการแยกตัวตามกฎ และหากว่าทางฟุตบอลลีกเห็นว่าผมหายแล้ว ผมจะกลับมาคุมทีมฟุตบอลสโมสรอัล ซาดด์อีกครั้ง ผมต้องการกลับมาคุมทีมฟุตบอลมาก เพราะว่ามันเป็นงานที่สนุกสนานจริงๆ

อัล ซาดด์

ผมต้องขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้อง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตรวจพบว่าผมมีการติดไวรัสในช่วงต้นๆ เท่านั้น นั่นทำให้ดูว่ามันไม่ร้ายแรงมากนัก นั่นเป็นเรื่องที่จัดว่าโอเคมากเลยทีเดียว

แขวนสตั๊ดกับ “อัล ซาดด์” ก่อนที่จะขึ้นชั้นมารับบทโค้ช

โดยทุกคนต้องการเข้ามาสวมกอดผม และผมหวังว่าจะกลับมาทำงานด้านฟุตบอลอีกครั้ง นักเตะชาวสเปนรายนี้แขวนสตั๊ดกับอัล ซาดด์ก่อนที่จะขึ้นชั้นมารับบทโค้ชเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 ในที่สุด

และข่าวอีกข่าวที่เกี่ยวข้องกับบาร์ซ่าคือ ลิโอเนล เมสซี่จะเป็นอิสระในซัมเมอร์ปี 2021 เมื่อสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปีนั้น และนักเตะชาวอาร์เจนตินาตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเลยว่าต้องการจะย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ของอินเตอร์ มิลาน ในสัปดาห์นี้

อัล ซาดด์

อันโตนิโอ คอนเต้ถึงกับหลุดขำเมื่อมีข่าวว่าลิโอเนล เมสซี่จะมีข่าวย้ายมาเล่นที่อินเตอร์ มิลาน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาที่จะหมดสัญญากับบาร์ซ่าปีหน้านั้น ยังไม่คิดที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปเลย และมีข่าวเหมือนกันว่าเขาอาจจะเจริญรอยตามคริสเตียโน่ โรนัลโด้มาเล่นที่อิตาลี

นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวเหมือนกันว่าจะย้ายกลับโบคา จูเนียร์เมื่อสามปีที่แล้ว และพอมาปีนี้ทีมเสียแชมป์ลาลีกา ให้รีล มาดริดอีกทำให้ข่าวดังกล่าวมีน้ำหนักความเป็นไปได้เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือของเชลซี อันโตนิโอ คอนเต้ยังไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวโดยพาทีมเอาชนะเจนัวได้ 3-0 โดยที่สองอดีตนักเตะของแมนยู โรเมลู ลูกากูและอเล็กซิส ซานเชซเหมาสามประตู ทางคอนเต้กล่าวว่าเรื่องที่เมสซี่จะย้ายมาอินเตอร์นั้นโกหกทั้งเพ

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด