หงส์แดง

“ลอฟเรน” โอเคย้ายจาก หงส์แดง ซบเซนิต ค่าตัว 11 ล้านปอนด์

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ซีซั่นจบลงแล้วและทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้แขมป์แชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว ทำให้ตลาดนักเตะเริ่มเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ และมีข่าวลือเกี่ยวกับนักเตะที่จะย้ายเข้าออกลิเวอร์พูลมากมายในเวลานี้

ติอาโก้ อัลคัน ตาล่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น มิดฟิลด์ของบาเยิร์น ดูเหมือนว่าเขาต้องการจะย้ายออกจากบุนเดสลีกาอย่างจริงจังเพื่อที่จะมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ของลิเวอร์พุล

มีรายงานว่าทีมหงส์แดง อยากจะได้ตัว กองหลังของชาลเก้ที่ชื่อ โอซาน คาบัคด้วย และมีข่าวเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของหงส์แดง จะย้ายไปร่วมทีมเซนติ เซนต์ ปิเตอร์สเบิร์ก

เซ็นเตอร์แบ็กรายนี้มีช่วงเวลา 6 ปีที่แอนฟิลด์ และปีนี้เขาหมดสัญญากับทีมแล้ว และเชื่อว่าค่าตัวของเขาในการย้ายทีมอยู่ที 11 ล้านปอนด์ โดยเขาย้ายไปร่วมทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกของรัสเซีย

หงส์แดง

นักเตะชาวโครเอเชียรายนี้ลงสนามให้ทีมหงส์แดง กว่า 185 เกมยิงได้ 8 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปี 2014

ทางงสโมสรหงส์แดง ได้กล่าวว่าทุกคนรู้สึกขอบคุณ เดยัน ลอฟเรนกับความทุ่มเทที่เขามีให้สโมสรและขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในสโมสรแห่งใหม่

เดยัน ลอฟเรนมีบุคลิกทีเป็นที่ชื่นชอบของเจอร์เก้น คล็อปป์โดยเขารับบทกองหลังตัวกลาง และพาทีมหงส์แดง ได้แชมป์ ucl, พรีเมียร์ลีก ยูฟ่าซูเปอร์คัพและฟีฟ่า เวิลด์คลับด้วย

กองหลังรายนี้มีโมเมนต์ในการทำประตูชัยเกมที่สุดแสนจะดราม่า เมื่อพาทีมชนะดอร์ทมุนด์ที่สนามแอนฟิลด์

หงส์แดง

นั่นก็เป็นอีกหนึ่งกองหลังที่ย้ายทีมออกจาก หงส์แดง

นั่นก็เป็นอีกหนึ่งกองหลังที่ย้ายทีมออกจากหงส์แดง เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าเจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือของทีมน่าจะมีการขายนักเตะออกไป เพื่อนำนักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันแชมป์

กุนซือเยอรมันได้กล่าวว่าเขาไม่ได้หวังที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่หวังที่จะได้แชมป์ลีก คือหมายความว่าทุกคนที่สโมสรจะลืมเรื่องราวที่ได้แชมป์ลีกออกไป และต้องการที่จะได้แชมป์อีกครั้ง

เกมล่าสุดหงส์แดง ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสนามเซนต์ เจมส์ พาร์คและสามารถเอาชนะทีมเจ้าบ้านได้ 3-1 เรียกว่าทีมยังเก็บคะแนนได้มากกว่า 99 คะแนนเลยทีเดียว นับว่าเขาเป็นกุนซือที่สุดยอดคนหนึ่งของลิเวอร์พูล และพาทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 19 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร เราต้องคอยดูว่าเขาจะนำทีมป้องกันแชมป์ลีกได้หรือไม่ในฤดูกาล 2020/21

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด