คูตินโญ่

ขอครึ่งราคา! สื่อเผยปืนโตมีโปรเจกต์ใหญ่ทาบทาม “คูตินโญ่”

กีฬาอื่นๆ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

สื่อแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยข่าว ทีมดังจากฝั่งอังกฤษไอ้ปืนโต กำลังติดต่อทาบทามทีมต้นสังกัดของนักเตะคนดัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อเข้ามาเป็นกำลังหลักในการเสริมทัพการแข่งขันฤดูกาลหน้า

โดยตัวกุนซือใหญ่ทีมหมายมั่นที่จะพาทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์อีกครั้ง แต่ทั้งนี้มีเงื่อนไขพิเศษโดยทีมดังจากเกาะอังกฤษขอผ่อนค่าตัวนักเตะครึ่งหนึ่งเพราะค่าเหนื่อยของนักเตะสูงเกินไป 

คูตินโญ่

ทีมอาเซน่อล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังทำการเปิดโต๊ะเจรจากับทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าแข้งลาลีกาสเปน เพราะต้องการที่จะกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางมากพรสวรรค์เข้ามาเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า

ซึ่งโอกาสในการซื้อขายอาจจะประสบความสำเร็จเพราะตัวนักเตะไม่ได้เป็นผู้เล่นหลักในการทำแผนทีมของกุนซือใหญ่ ดังนั้นการเลือกที่จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมน่าจะเป็นการดีกว่า 

คูตินโญ่

“ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” กองกลางคนเก่ง อนาคตไม่แน่นอน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่ง อนาคตเส้นทางค้าแข้งของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ถึงแม้ตัวนักเตะจะเคยรุ่งโรจน์แบบสุดขีดครั้งสมัยที่เล่นให้กับทีมลิเวอร์พูล ก่อนจะถูกกระชากตัวมาเล่นในลีกกระทิงดุแต่ด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่สามารถเข้ากับทีมได้จึงทำให้เขาถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมบาเยิร์น แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่ได้รับสัญญาเล่นแบบผูกขาดอยู่ดี

ทำให้อนาคตในวงการลูกหนังตกอยู่ความระส่ำระส่ายและมีข่าวผัวพันถึงการย้ายทีมกลับอีกหลายสโมสร และดูเหมือนว่า 1 ในทีมที่ให้ความสนใจในตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทีมดังจากอังกฤษที่มีการทาบทามค่าตัวนักเตะกันหลังไมค์ โดยจะขอผ่อนค่าเหนื่อยนักเตะแบบครึ่งครึ่ง ซึ่งค่าเหนื่อยของแข้งกองกลางอยู่ที่สัปดาห์ละ 8 ล้านบาท แต่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มถึงสัญญาฉบับดังกล่าว 

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด