บัวเต็ง

“บัวเต็ง” อ่อยเต็มที่ อยากย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก เต็มแก่ !!

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

เจอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมเบอร์หนึ่งของบุนเดสลีก้า ส่งสัญญาณไปยังหลายทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากออกมาบอกว่าอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

บัวเต็ง

“เจอโรม บัวเต็ง” กองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี

บัวเต็งกองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ซึ่งการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า โดยทาง เจอโรม บัวเต็ง ที่เคยไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ช่วงฤดูกาล 2010/2011

แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร โดย เจอโรม บัวเต็งได้กล่าวว่า “หากมีโอกาสกลับไปเล่นที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง ผมก็ไม่ปฎิเสธนะ ผมชอบดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พวกเขาเล่นกันอย่างดุดันและรวดเร็ว และผมก็ชอบลงสนามในพรีเมียร์ลีกด้วย ที่นั่นช่วยให้ผมแข็งแกร่งขึ้น การได้ซ้อมกับบรรดานักเตะระดับโลกมันช่วยได้มากทีเดียว ผมยังไม่รู้ว่าผมจะได้อยู่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อหรือว่าต้องย้ายไปเล่นกับทีมไหน ไม่มีใครที่จะรู้เรื่องนี้ได้ แต่ที่แน่นอนก็คือผมอยากกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

และผมก็ชื่นชอบลีกนั้นเป็นอย่างมาก” ฤดูกาล 2019/2020 เจอโรม บัวเต็งมีส่วนสำคัญในการพาทีม บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์บุนเดสลีก้า สมัยที่ 8 ติดต่อกัน และหากนับรวมทั้งหมดถือเป็นแชมป์ครั้งที่ 29 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เจอโรม บัวเต็งกองหลังวัย 31 ปี เคยลงสนามในพรีเมียร์ลีก 16 นัด ในการย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2010/2011 ปัจจุบันย้ายกลับไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามให้ทีมเสือใต้ไปแล้ว 320 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 8 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในบุนเดสลีก้า 200 นัด ยิง 4 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนามไปทั้งหมด 35 นัด

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด