เมสซี่

งูใหญ่ ไม่ยอมวางมือ! รุกหน้าขายขนมจีบรายวัน หวังได้ “เมสซี่” ร่วมทีม

ลาลีกา วงในบอลนอก เซเรียอา

สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีออกมาประโคม ในซัมเมอร์ปีหน้าบรรดาแฟนบอลของทีมงูใหญ่อาจจะได้เห็นโฉมของนักเตะดาวดังตลอดกาลอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็เป็นได้ หลังจากที่ทีมมหาเศรษฐียังคงเดินหน้าขายขนมจีบนักเตะอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยื่นข้อเสนออย่างสมน้ำสมเนื้อในการฉีกสัญญากับทีมเดิมด้วยค่าหัว 58 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,300 ล้านบาท สื่อข่าวฟุตบอลต่างประเทศรายงาน

เมสซี่

อินเตอร์ มิลาน ทีมระดับแถวหน้าแห่งศึกค้าแข้ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดดีลใหม่ในการล่าตัวนักเตะดาวดังระดับโลกลิโอเนล เมสซี่ซึ่งแหล่งข่าวชี้ว่าสัญญามูลค่า 58 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,300 ล้านบาท กับอายุการค้าแข้งยาว ๆ ที่กินเวลาถึง 4 ปี ได้ถูกส่งไปให้ตัวนักเตะได้พิจารณาแล้ว หลังจากที่อนาคตของนักเตะเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และดูเหมือนจะยังไม่มีท่าที่จะต่อสัญญาการค้าแข้งกับทีม ซึ่งหลายฝ่ายได้ออกมาคาดการณ์ว่า ตัวนักเตะอาจจะอยู่ค้าแข้งกับทีมจนหมดสัญญาก่อนที่จะมองหาเส้นทางการค้าแข้งใหม่ของตัวเองในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เมสซี่

“ลิโอเนล เมสซี่” เป็นนักเตะไอดอลขวัญใจของคนทั่วโลก

ในปัจจุบันเขามีอายุ 34 ปี ซึ่งการที่มีอายุเข้าเลขสามนั้นส่งผลต่อเส้นทางค้าแข้งของนักฟุตบอลเป็นอย่างมาก แต่ทีมดังของลีกฟุตบอลอิตาลีก็ยังคงให้ความสนใจในตัวนักเตะยอดมนุษย์เเละทาบทามเรียกได้ว่าแทบจะทุกฤดูกาล หากตัวของลิโอเนล เมสซี่ดาวยิงยอดมนุษย์ยอมที่จะย้ายรังจริง ๆ ตามที่ได้เป็นข่าว จะทำให้นักเตะได้มีโอกาสประชันแข้งกับผู้เล่นคู่แข่งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และการตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางอนาคตจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 235 ล้านปอนด์ ซึ่งสัญญาฉบับนี้จะกินอายุการค้าแข้งไปจนถึงนักเตะอายุ 38 ปี

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด