เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด

เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ลองเทียบคลื่นลูกเก่า “เฮนดอร์สัน”กับคลื่นลูกใหม่“ชไมเคิ่ล”

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

ยังคงคาดเดาไม่ได้ว่าเหรียญจะไปออกที่หน้าไหน ทีม เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้กำลังมีศึกอุ่น ๆ อยู่ภายในสโมสรในด้านการคัดตัวผู้รักษาประตูคนต่อไป ว่าใครจะเป็นมือกาวผู้โชคดีเบอร์ 1 ที่จะได้ทำหน้าที่ให้กับทีมในการแข่งขันซีซั่นหน้าที่กำลังจะมาถึง เพราะมีนักเตะที่จะมาท้าชิงตำแหน่งนี้ด้วยกันถึง 3 คนเลยทีเดียว สำหรับนายทวารคนใหม่ที่กำลังเป็นข่าวการหมายตาของทีมไม่ใช่ใครอื่นไกล คือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด

ถึงแม้ตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม “เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด” จะมีผู้ท้าชิงอยู่แล้วถึง 2 คน

ดาบิด เด เคอา นายทวารเบอร์หนึ่งของทีม ที่ไหนฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังและไม่สามารถงัดฟอร์มความเหนียวออกมาได้สำเร็จ จนเป็นข่าวถึงประเด็นว่าทีมต้องการที่จะเรียกนายด่านเบอร์ 2 ที่ปล่อยให้แก่ทีมอื่นได้ยืมตัวไปใช้งานกลับมาสู่สโมสรทีมและท้าชิงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งหนึ่ง ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ถูกทีม เชฟฟิลด์ ยืมตัวไปใช้งานถึง 2 ฤดูกาล และสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นนายทวารที่กุนซือใหญ่เรียกมาเฝ้าเสาบ่อยที่สุด บวกกับคำเรียกร้องของบรรดาแฟนบอลที่ต้องการให้นายด่านรายนี้กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่งเช่นกัน 

เเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด

แหล่งข่าวออกมาเผยข้อมูลว่า ผู้รักษาประตูอีกคนหนึ่งที่ทีมเเมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการจะคว้าตัวมาร่วมสนามด้วย คือ นายด่านลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่สร้างผลงานของตนเองจนก้าวขึ้นสู่เวทีแห่งวงการลูกหนังได้อย่างสวยงาม จึงทำให้ต้องจับตาดูกันต่อไป เพราะหากจะเปรียบเทียบฝีมือของระหว่างนายด่าน 2 คนนี้ ฝีมือยังคงกินกันไม่ขาดมากนักและทำพัฒนาผลงานของตนเองได้อย่างต่อเนื่อง

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด