เดมเบเล่

บาร์เซโลน่า พร้อมรับทุกข้อเสนอ หากทีมไหนสน “เดมเบเล่”

ลาลีกา วงในบอลนอก

บาร์เซโลน่า ยอดทีมต่างดาวจากลาลีก้า ประกาศไปยังทุกทีมในยุโรป หากอยากได้ตัว อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส ให้ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้เลย พวกเขาพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีม

เดมเบเล่

เดมเบเล่” ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกกระดูกยุงทีมชาติฝรั่งเศส ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป โดยพวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัว อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกจากทีมหากได้ราคาที่พวกเขาต้องการ หลังจากซื้อมาในราคา 145 ล้านยูโร ในปี 2017 บาร์เซโลน่า ให้โอกาสอุสมาน เดมเบเล่อยู่หลายครั้งแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อมา ทางสโมสรจึงตัดสินใจที่จะปั้น อันซู ฟาติ ที่กำลังแรงขึ้นมา และนอกจากนั้นแล้ว ลีโอเนล เมสซี่ รวมไปถึง อองตวน กรีซมันส์ และ หลุยห์ ซัวเรซ ก็ยึดตำแหน่งตัวจริงในแนวรุกเอาไว้อยู่แล้ว จึงไม่เหลือที่ว่างให้กับอุสมาน เดมเบเล่อีกต่อไป โดยล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของประเทศเยอรมัน รวมไปถึง ปารีส แซงแชร์กแมง โคตรทีมของประเทศฝรั่งเศส แสดงความสนใจอยากได้ตัวอุสมาน เดมเบเล่ไปปั้นเกมริมเส้นให้กับทีม

อุสมาน เดมเบเล่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2017 ด้วยค่าตัว145 ล้านยูโร เมื่อรวมโบนัสแล้ว โดยตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ 400 ล้านยูโร ปัจจุบันลงสนามให้ทีมต่างดาวไปแล้ว 74 นัดรวมทุกรยการ ยิงได้ 19 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในลาลีก้า 51 นัด ยิงได้ 12 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนาม 9 นัด ยิงได้ 1 ประตู

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด