โอริเยร์

สเปอร์ สะกิด มิลาน อยากได้ “โอริเยร์” ต้องจ่าย 23 ล้านปอนด์

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก เซเรียอา

ทอตแนมฮอต สเปอร์ รองแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ปี 2019 ส่งข้อความไปยัง เอซี มิลาน แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนลีก 7 สมัย หากอยากได้ตัว แซร์จ โอริเยร์ กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ ต้องจ่ายค่าตัวเท่ากับที่พวกเขาซื้อมาในราคา 23 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยจะไม่เจรจากับยอดเงินที่ต่ำกว่า

โอริเยร์

มิลาน แสดงความสนใจอยากได้ “แซร์จ โอริเยร์” ไปร่วมทีม

เอซี มิลาน แสดงความสนใจอยากได้แซร์จ โอริเยร์ไปร่วมทีม และได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วเป็นเงิน 12 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ทอตแนมฮอต สเปอร์ พร้อมที่จะเจรจาแต่ต้องเป็นยอดเงิน 23 ล้านปอนด์เท่านั้น เพราะพวกเขาซื้อมาในราคานั้น และเขายังเป็นนักเตะคนสำคัญของ โจเซ่ มูริญโญ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย อีกทั้งตอนนี้ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ ยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 ทำให้ทีมไก่เดือยทองไม่จำเป็นที่จะต้องรีบขายนักเตะออกจากทีม หากไม่ได้ราคาตามที่ต้องการ ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ทีมร่วมเมืองของ เอซี มิลาน ก็สนใจนักเตะสเปอร์เช่นกัน โดยทีมงูใหญ่ อยากได้ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร ทอตแนมฮอต สเปอร์ แต่ทาง โจเซ่ มูริญโญ่ ออกมายืนยันแล้วว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะยังอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน ต่อไป เพราะเขายังมีความเชื่อมั่นในตัวของนักเตะอยู่ แม้จะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

ฤดูกาล 2019/2020 ทอตแนมฮอต สเปอร์ มีสถิติ ชนะ16 เสมอ11 แพ้11 มี 59 คะแนน จบด้วยอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีก ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก ในฤดูกาลหน้า โดยนักเตะที่ได้ลงสนามให้ทีมมากที่สุดคือ แซร์จ โอริเยร์ กับ โทบี้ อันเดอไวเรล 42 นัด ส่วนนักเตะที่ยิงประตูให้ทีมมากที่สุดคือ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ 24 ประตู ขณะที่ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ซอน เฮือง มิน ยิงได้ 18 ประตู

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด