โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ไม่ได้ไม่เป็นไร! นายใหญ่ปีศาจแดงเผยไม่เซ็งหากดีลคว้า “ซานโช” ไม่สำเร็จ

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

กุนซือใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาเปิดปากพูดถึงประเด็นในการคว้าตัวนักเตะ เจดอน ซานโช ปีกอนาคตไกล ว่าถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จก็ไม่เป็นไรโดยมองว่าเป็นเรื่องกลไกของตลาดการซื้อขายนักเตะมากกว่า และเชื่อว่าต่อให้ไม่สามารถคว้าแข้งรายนี้ได้ก็ยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกหลายคนที่รอให้ตนไปกระชากตัวมาค้าแข้งด้วยกัน แต่ถึงกระนั้นก็ยังสรุปไม่ได้อยู่ดีว่าต้นสังกัดของนักเตะจะยอมปล่อยตัวแข้งให้แก่ทีมตนมาใช้งานง่าย ๆ หรือไม่ สื่อฟุตบอลต่างประเทศ สกาย สปอร์ต รายงาน

ซานโช

“โซลชา” ได้ออกมายืนยัน ว่าสัญญาซื้อขายตัว “ซานโซ่” ยังไม่สำเร็จ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมากประสบการณ์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสโมสรอันดับ 1 แห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าสัญญาซื้อขายตัว ซานโซ่ ยังไม่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีตามที่เป็นข่าว และมองว่าหากทีมไม่สามารถกระชากตัวนักเตะได้ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร เพราะตลาดยังไม่ปิดและยังมีเวลาให้ตัดสินใจอีกนาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชี้ว่าสุดท้ายแล้วการตัดสินใจทั้งหมดนั้นอยู่ที่ทีมต้นสังกัดของนักเตะว่าจะต้องการตกลงให้สัญญาเป็นไปแบบไหน แต่ถ้าหากค่าตัวของแข้งอนาคตไกลรายนี้สูงเกินไปทีมก็คงจะต้องถอดใจรามือคว้าตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

ซานโช

“ในตอนนี้ผมยังคงสรุปอะไรไม่ได้มากนักว่าสุดท้ายแล้วทีมเราจะสามารถซื้อตัวนักเตะได้สำเร็จหรือไม่ เพราะการจะคว้าตัวนักเตะสักคนก็ต้องขึ้นอยู่กับทีมต้นสังกัดของเขาด้วยแล้วแหละว่าอยากจะให้สัญญาออกมาเป็นแบบไหน แต่ถ้าดีลในครั้งนี้จะต้องถูกล้มเลิกไปผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนัก ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่มีความเหมาะสมกับแผนการเล่นของทีมเราและตลาดการซื้อขายนักเตะยังเปิดอีกนานดังนั้นอย่าเพิ่งด่วนสรุปอะไรให้เร็วนักเลย” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าว

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด