โครส

“โครส” ปัดกล่าวโทษ “วาราน” ย้ำจะไม่ดูเกมที่เหลือของ ucl

กีฬาอื่นๆ พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

โทนี่ โครส” กองกลางรีล มาดริดกล่าวว่าเขาจะไม่กล่าวโทษ เพื่อนร่วมทีมอย่างราฟาเอล วารานและคิดว่าเป็นการเล่นที่ย่ำแย่โยรวมของทีมมากกกว่า ทำให้แพ้ต่อแมนซิตี้ 2-4 ด้วยสกอร์รวมสองนัดตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกไป และกล่าวเลยว่าเขาจะไม่ดูเกมการแข่งขันที่เหลืออีกแล้ว

มิดฟิลด์รีลมาดริดชาวเยอรมัน โทนี่ โครสปฎิเสธที่จะกล่าวโทษเพื่อนร่วมทีมราฟาเอล วารานหลังจากที่กองหลังรายนี้เล่นผิดพลาดจนส่งผลให้แนมซิตี้ได้ประตูแรกในการแข่งขันเกมนั้น

เกมแรกที่พบกันที่มาดริด ทีมราชันชุดขาวแพ้มาก่อนแล้ว 1-2 ทำให้เกมที่อิตติฮัด สเตเดี้ยม จึงหวังที่จะแก้ตัวจากเกมแรกและต้องการชัยชนะอย่างน้อยสองประตูเพื่อจะผ่านเข้ารอบ มาดริดออกสตาร์ทเกมอย่างย่ำแย่หลังจากที่กาเบรียล เชซุสอาศัยความผิดพลาดของราฟาเอล วารานยิงบอลเข้าประตูไป

โครส

“โครส” กล่าวปกป้องเพื่อนร่วมทีม

แต่แทนที่จะกล่าวโทษเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งกองหลัง โครสกล่าวปกป้องเพื่อนร่วมทีมและยอมรับว่าเป็นการเล่นที่ย่ำแย่โดยรวมของทีมมากกว่าทำให้มาดริดต้องตกรอบในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเร็วกว่าที่กำหนด

หลังเกมวารานออกมายอมรับเลยว่าเป็นความผิดพลาดของเขาเพียงคนเดียว แต่โครสหยุดที่จะกล่าวโทษกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้

เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรกโดยมีส่วนให้พวกเขาได้ประตูง่ายไปหน่อย หลังจากนั้นเราพยายามเต็มที่แต่มันเป็นเรื่องยาก ราฟาเล่นมาได้ดีตลอดฤดูกาล เขาไม่สมควรที่จะเป็นผู้ถูกกล่าวหา

แมนซิตี้เป็นทีมที่ยิงประตูได้มากมายในทุกรายการแข่งขันเมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมแล้วทุกรายการพวกเขายิงประตูรวม 148 ลูกแต่ว่าเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่ผ่านมาเป็นการมอบของขวัญชิ้นโบแดงของวารานเลย

โครส

กองหลังวัย 27 ปีรายนี้ถูกฉกบอลในเขตโทษของตัวเอง ซึ่งกาเบรียล เชซุสได้รอจังหวะนั้นอยู่แล้วก่อนที่จะจ่ายบอลให้ราฮีม สเตอร์ลิ่งยิงประตูแรกให้ซิตี้เมื่อเกมผ่านไปเพียง 9 นาที

และหลังจากนั้นคาริม เบนเซม่าโหม่งบอลจ่อๆ เข้าไปตีเสมอให้ทีมชุดขาว และครึ่งหลังวารานก็ผิดพลาดอีกครั้งทำให้แมนซิตี้เจ้าบ้านได้ประตูชัยไปอย่างแสบสันต์

จังหวะนั้นเขาโหม่งบอลคืนหลังให้ติโบต์ กูร์กตัวส์และลูกบอลเบาเกินไป ทำให้เชซุสขโมยบอลเข้าไปยิงเป็นประตู

โครสเชื่อว่าเขาเตรียมตัวมองไปที่เกมการแข่งขันฤดูกาลหน้าเท่านั้น เกมที่เหลือนี้คือเขาจะไม่ดูมันอีกแล้ว เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการเท่าที่สามารถทำได้ ดังนั้นผมผิดหวังมากและเตรียมตัวไปพักผ่อนดีกว่า

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด