โทนี่ วอร์ด

“โทนี่ วอร์ด” แฟนบอลผีแดง ที่รักหงส์แดง แหกกฎทุกอย่าง

วงในบอลนอก

                ขึ้นชื่อว่าทีมฟุตบอล ย่อมมีทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมที่และทีมที่ประสบความสำเร็จจำนวนมาก ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติที่ทีมฟุตบอลในระดับนี้จะมีฐานแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเป็นจำนวนมาก โดยลีกที่ผู้คนส่วนใหญ่ในโลกลูกหนังกำลังให้ความสนใจนั่นก็คือพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพราะมีทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายหลายทีม และก็เป็นธรรมดาที่จะมีทีมคู่อริ หรือทีมที่แย่งชิงความยิ่งใหญ่กัน ซึ่งแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมจะตามแช่งทีมฝ่ายตรงข้ามและจะเชียร์ทีมที่ตนรักอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ โทนี่ วอร์ด แหกกฎทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นทุกประการ

โทนี่ วอร์ด

                โทนี่ วอร์ดเป็นแฟนบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งแน่นอนว่าทีมที่เป็นอริของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นก็คือ สโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งทั้ง 2 ทีมก็ขับเขี้ยวแย่งชิงความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษตั้งแต่ยุคอดีตถึงยุคปัจจุบัน โดยผลัดกันครองความยิ่งใหญ่ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าในยุคปัจจุบันสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคปัจจุบัน

ไม่สามารถสู้สโมสรลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีมของ เจอร์เกน คล๊อป ได้ โดยในระยะหลังๆ สโมสรลิเวอร์พูล มักจะเป็นทีมเต็งในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่าทีมที่มีประวัติศาตร์ที่ยาวนานทั้ง 2 สโมสร มาขับเขี้ยวกันไล่ล่าความสำเร็จในเกาะอังกฤษ ย่อมทำให้แฟนบอลของทั้งสองทีมต่างเชียร์ทีมรักของตนและแช่งทีมฝั่งตรงข้ามอย่างเอาเป็นเอาตาย

“โทนี่ วอร์ด” แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 55 ปี

                และเมื่อก่อนที่การแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2019-2020 จะเริ่มขึ้นโทนี่ วอร์ดแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 55 ปี ได้ทำเรื่องที่ช็อคเหล่าบรรดาแฟนบอล ทั้งแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกันเอง และแฟนบอลลิเวอร์พูล โดยการนำเงินมรดกที่ได้จากคุณพ่อคุณแม่จำนวน 55000 ปอนด์ ราว ๆ 2 ล้าน 2 แสนไปเล่นการพนันถูกกฎหมายในบ่อนอังกฤษ

ซึ่งในประเทศอังกฤษนั้น การพนันเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย โดยพนันว่าสโมสรลิเวอร์พูลจะเป็นแชมป์พรีเมียลีกในฤดูกาล 2019-2020 ในอัตราต่อรองแทง 4 จ่าย 6

โทนี่ วอร์ด

                และอย่างที่เราทราบกันดีว่าฟอร์มการเล่นของสโมสรลิเวอร์พูลนั้นร้อนแรงเหลือเกินในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรลิเวอร์พูลนั้นสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ โดยเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 19 โดยเป็นการคว้าแชมป์ตั้งแต่ยังแข่งไม่ครบ 38 นัด ซึ่งทำให้โทนี่ วอร์ด ชนะพนัน

และได้รับเงินรางวัลสูงถึง 82500 ปอนด์ หรือประมาณ 3300000 บาท ซึ่งหักลบกลบหนี้แล้วโทนี่ วอร์ด จะได้กำไรจากการชนะพนันในครั้งนี้สูงถึง 27500 ปอนด์ หรือประมาณ1100000 บาท

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด