ลิเวอร์พูล

“ติอาโก้” ต้องการเล่นภายใต้การคุมทีมของ “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือ ลิเวอร์พูล

พรีเมียร์ลีก วงในบอลนอก

นักข่าวจากสกายสปอร์ต คาเว่ห์ โซลเคฮอล์กล่าวว่า ติอาโก้ เหลือสัญญาอีก 1 ปีที่ถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า นักเตะของบาเยิร์น มิวนิครักที่จะเล่นกับสไตล์การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ว่าเวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่ต้องการหากองกลางมาเสริมทีม

ซึ่งนักเตะวัย 29 ปีได้แสดงออกมาชัดเจนว่าต้องการเล่นที่อังกฤษ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้กล่าวว่าบาเยิร์นต้องการราคาที่เหมาะสม โดยคิดว่านักเตะในสังกัดมีค่าตัวที่ 30 ล้านปอนด์

แต่ฟาบินโญ่, เกต้า, ไวจ์นัลดุม, เฮนเดอร์สัน, แชมเบอร์เลน,  มิลเนอร์ และเคอร์ติส ยังอยู่กับทีม ทำให้เวลานี้ทีมหงส์แดงมีกองกลางล้นทีมไปหมด

และเอเย่นต์ของไวจ์นัลดุม ก็รอว่าสโมสรลิเวอร์พูลจะเปิดฉากเจรจากับนักเตะของเขาเมื่อไหร่ อย่างไรก็ตามเขายังเหลือสัญญาอยู่ 12 เดือนที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล

นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ย้ายมาร่วมทีมจากนิวคาสเซิลเมื่อปี 2016 รักที่จะเล่นให้หงส์แดง และไม่มีวี่แววเลยว่าเขาจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์

เขาชนะเลิศรายการพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีกที่แอนฟิลด์หลังจากที่ย้ายมาด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ และไม่มีเหตุผลที่เขาจะย้ายทีมไปไหนในเวลานี้

สิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการคืออะไร ลิเวอร์พูลต้องการจะพัฒนาขึ้นเมื่อคุณได้เห็นทีมอย่างเชลซี แมนซิตี้ที่เล่นดีขึ้น แมนยูก็ได้กลับไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

“ลิเวอร์พูล” ต้องทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า

ดังนั้นลิเวอร์พูลต้องทำให้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า ทำให้พวกเขาต้องกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง คล็อปป์กล่าวว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องมองเรื่องธุรกิจมากเกินไป แต่ว่าเราต้องดูเรื่องการพัฒนาอื่นๆของนักเตะด้วย เราได้เห็นฟอร์มการเล่นของนาบี้ เกต้าที่ดีขึ้น ทำให้ฟอร์มโดยรวมของทีมดีขึ้นตามไปด้วย

ลิเวอร์พูล

และคล็อปป์พูดกับเราหลังเกมว่า เคอร์ติส โจนส์ที่เป็นผลผลิตจากทีมชุดเยาวชน อดัม ลัลลาน่าที่ลาทีมออกไป ทำให้เหลือที่ว่างหนึ่งที่และโจนส์จะสามารถเข้ามาเติมเต็มช่องว่างตรงนี้ เขาจะได้สวมเสื้อหมายเลข 17 ในฤดูกาลหน้า ที่ก่อนหน้านี้เป็นหมายเลขประจำตัวของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด

โดยตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม และปิดวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 23.00 ซึ่งลิเวอร์พูลเสริมนักเตะเพียงแค่รายเดียวคือคอสตาส ซิมิคาสของโอลิมเปียกอสจากกรีซ และต้องคอยดูว่าฝีเท้าของเขาฉมังแค่ไหน

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด