บาร์เซโลน่า2

จับตาดูให้ดี 3 นักเตะ ที่ บาร์เซโลน่า เตรียมปล่อยตัว เพื่อเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่

วงในกีฬา

         บาร์เซโลน่า ถึงจะไม่ต้องบอกแต่ก็เชื่อว่าเหล่าแฟนบอลหลายๆท่าน ก็น่าจะพอทราบได้ว่าตอนนี้ถึงเวลาที่พลพรรคเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่ เพื่อเดินหน้าคว้าสำเร็จในอนาคตอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขามีอันต้องจบฤดูกาลแบบนี้เปล่าเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 12 ปี

แถมยังโดนบาเยิร์น มิวนิค ถล่มเละเทะด้วยสกอร์ 8-2 ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ต้องกระเด็นตกรอบไปอย่างชอกช้ำใจ และนี่คือ 3 นักเตะที่ถูกคาดหมายว่าทัพบุญทุ่มจะทำการโละทิ้ง เพื่อเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ จะเป็นใครบ้าง ไปดูกันครับ

บาร์เซโลน่า

3 นักเตะที่จะเปลี่ยนถ่ายสายเลือดใหม่ในทีม บาร์เซโลน่า จะเป็นใครกันบ้าง ?

          อุสมาน เดมเบเล่ – แม้ว่าจะมีอายุเพียงแค่ 23 ปี แต่ อุสมาน เดมเบเล่ ก็อยู่ในข่ายที่จะโดนบาร์เซโลน่าโละทิ้งเช่นกัน เนื่องจากเจ้าตัวมักจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่เสมอ จนไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยเสียที และในฤดูกาลนี้ อุสมาน เดมเบเล่ ก็เพิ่งจะได้ลงสนามให้กับทัพเจ้าบุญทุ่มไปเพียงแค่ 9 นัดเท่านั้น

ก่อนที่จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เข้ามารบกวนอีกครั้ง โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่ายอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน จะไม่อดทนกับ อุสมาน เดมเบเล่ อีกแล้ว และเตรียมที่จะปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินมาเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาสู่ทีมต่อไป

บาร์เซโลน่า

          อาร์ตูโล วิดัล – ก่อนที่ฤดูกาล 2019-2020 จะเปิดฉากขึ้น อาร์ตูโล วิดัล ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวลือว่าจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูว เช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ยังคงปักหลักอยู่ที่เดิม แต่ว่าในบทบาทในทีมของ อาร์ตูโล วิดัล กลับไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว

เพราะด้วยอายุอานามที่มากถึง 33 กระรัต ทำให้กองกลางชาวชิลีรายนี้ต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองบ่อยครั้ง บวกกับการที่บาร์เซโลน่าจะได้ตัว มิราเล็ม ปานิช มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ดังนั้นจึงน่าไม่แปลกใจเท่าไรนัก หากยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันจะปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า

          เคราร์ด ปีเก้ – ปราการหลังระดับตำนานของสโมสรอย่าง เคราร์ด ปีเก้ ยืนตระง่านเฝ้าหลังบ้านให้กับทัพเจ้าบุญทุ่ม มาอย่างยาวนานหลายฤดูกาล แต่ด้วยอายุที่ล่วงเลยมาถึง 33 กระรัต แม้ประสบการณ์และความเก๋าจะมากขึ้น ความคล่องแคล่ว ว่องไว ของเขาก็ถดถอยลงไปด้วยเช่นกัน

และนั่นทำให้ เคราร์ด ปีเก้ มักจะตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีของแนวรุกคู่แข่งอยู่เสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ขออาสาเป็นนักเตะคนแรกที่นักเตะคนแรกที่จะอำลาบาร์เซโลน่าเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเตะสายเลือดใหม่ก้าวเข้ามาสู่ทีม

ติดตามข่าวสารน่าสนใจอีกมากมายได้ที่ วิเคราะห์บอล และ ลูกศิษย์เก่า! “เป๊ป” จ้องคว้ากลางบาร์ซ่าเสริมทัพแมนฯซิตี้

Sai