ลิโอเนล เมสซี่

ทุกทีมยังคงมีลุ้น ! สื่อผู้ดีกระพือข่าวหนัก ลิโอเนล เมสซี่ เลือกเรือใบสีฟ้ามากกว่าผี

วงในบอลนอก

ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิงระดับโลกที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทีมพรีเมียร์ลีกหลากหลายทีม โดยเชื่อว่าข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าดาวยิงวัย 33 ปี
บรรลุสัญญาการค้าแข่งกับทีมปีศาจแดงแล้วนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนเพราะสุดท้ายแล้วถ้าหากนักเตะจะเลือกแขวนจะสตั๊นไว้ที่ทีมใดทีมหนึ่ง ทีมที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดนั่นก็คือ ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะมีฐานะการเงินที่มั่นคงกว่าและยังมีดีลสำคัญที่ทีมต้นสังกัดของแข้งให้ความสนใจที่อยากจะเปิดโต๊ะเจรจาพูดคุยด้วย สื่อ ไทม์ อังกฤษรายงาน 

 ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีมเจ้าบุญทุ่มจะไม่ย้ายไปอยู่กับแมนยูอย่างแน่นอน

 ลิโอเนล เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงของทีมเจ้าบุญทุ่ม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลา ลี กา สเปน ตกเป็นข่าวลือรายวันเรื่องการย้ายรังอย่างหนักหน่วง ซึ่งทีมดังฝั่งผู้ดีนั้นมาแรงมากที่สุดถึงเป้าหมายใหม่ที่นักเตะอยากจะย้ายรังมาที่นี่ ซึ่งแหล่งข่าวได้เจาะประเด็นว่าแข่งดาวยิงรายนี้จะไม่ย้ายไปอยู่กับแมนยูอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากจะย้ายมาอยู่ที่ลีกผู้ดีจริงคงจะเลือกไปซบทีมเรือใบสีฟ้ามากกว่า เพราะมีการเงินมั่นคงและข้อเสนอที่สุดเร้าใจที่ยอมรับได้ทั้งสองฝ่าย

ลิโอเนล เมสซี่

ผลจากการล็อคดาวน์โควิด 19 ทำให้การย้ายต้นสังกัดใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงวัยเก๋าล่าช้ายิ่งขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ว่านักเตะต้องการที่จะย้ายทีมให้เสร็จสิ้นก่อนเดือนสิงหาคมก็ตาม เชื่อได้ว่าการหาต้นสังกัดใหม่ของนักเตะไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือแล้วโดยได้รับการยืนยันจากนายหน้าส่วนตัวของแข้งที่ออกมาเปิดปากยอมรับว่านักเตะหมดใจที่จะอยู่เป็นกำลังสำคัญหลักให้แก่ทีมต้นสังกัดจนจบสัญญา เพราะไม่สามารถทนร่วมงานกับผู้บริหารทีมและโค้ชทีมคนใหม่ได้นั่นเอง

ยังมีการวิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ทีมไหนจะจ่ายไหว! เจ้าบุญทุ่มหน้าเลือดตั้งค่าหัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงระดับโลกมากถึง 700 ล้านยูโร

Sai