อูอาร์ และ ดาโยท์

อูอาร์ และ ดาโยท์ ที่พาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก พร้อมทั้งติดทีมชาติครั้งแรก

วงในบอลนอก

อูอาร์ และ ดาโยท์ โดยที่ทั้ง 2 คนพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ดิดิเยร์ เดชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศรายชื่อนักเตะที่จะใช้ลงสนามในฟุตบอลเนชั่นส์ลีก โดยที่ อองโทนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงฟอร์แรง กลับมามีรายชื่อในทีมชาติอีกครั้ง

 อูอาร์ และ ดาโยท์

อูอาร์ และ ดาโยท์ จะต้องลงเตะโปรแกรมสนามในฟุตบอลเนชั่นส์ลีกในครั้งหน้า

ทีมชาติฝรั่งเศส มีโปรแกรมลงสนามในฟุตบอลเนชั่นส์ลีก พบกับทีมชาติสวีเดน และ ทีมชาติโครเอเชีย ซึ่งทาง ดิดิเยร์ เดชองส์ ได้เรียกตัว อองโทนี่ มาร์กซิยาล ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มเก่ง ยิงไปทั้งหมด 23 ประตูรวมทุกรายการ กลับมาติดทีมอีกครั้ง ส่วน พอล ป็อกบา ดาวเตะคนดังของทีมปีศาจแดง มีปัญหาด้านสุขภาพไม่ติดในทีมชุดนี้ เช่นเดียวกับ อายเมริค ลาปอร์ต กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 อูอาร์ และ ดาโยท์

ในส่วนของ อุสเซ็ม อูอาร์ กองกลางตัวเทพของสโมสร โอลิมปิค ลียง ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกมีรายชื่อติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับดาโยท์ อูปาเมกาโน่ กองหลังจอมแกร่ง ของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิกต์ ทีมแกร่งของประเทศเยอรมัน ที่พาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีก ก็มีรายชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่หนแรก ส่วนดาวดังอย่าง อองตวน กรีซมันน์ จากค่าย บาร์เซโลน่า และ คีลียาน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวเตะ ปารีส แซงแชร์กแมง มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน ทางด้าน คาริม เบนเซม่า ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยังคงไม่ถูกเรียกติดทีมชาติหลังเคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมเกี่ยวกับเรื่องนอกสนาม

 อูอาร์ และ ดาโยท์

ทีมชาติฝรั่งเศส เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย และแชมป์โลกทีมล่าสุด จะลงสนามในฟุตบอลเนชั่นลีกนัดแรกพบกับทีมชาติสวีเดน ในวันที่5 กันยายน ต่อด้วยการพบกับทีมชาติโครเอเชีย รองแชมป์โลก ในวันที่ 8 กันยายน 2563

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai