แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึง แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ จากหมาป่าปาดหน้าไก่

วงในบอลนอก

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ถูกปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวและปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อน ดำเนินเรื่องในตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว คือมองไปที่แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ฟูลแบ๊กของวูล์ฟ ที่เป็นเป้าหมายในการซื้อตัวของไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สเช่นกัน

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

เปิดประวัติ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กับค่าตัวที่ใคร ๆ ก็ต้องพูดถึง

โดเฮอร์ตี้มีสองฤดูกาลที่น่าประทับใจในการเล่นที่โมลินิวซ์ กราวน์ดหลังจากที่วูลฟ์ขึ้นชั้นมาเล่นลีกสูงสุดของประเทศ เขาได้ลงสนามภายใต้ผู้จัดการทีม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ และเขาใช้เวลาเล่นที่นี่มากว่า 10 ปีแล้วหลังจาที่ย้ายมาจากโบฮีเมียนส์ ด้วยค่าตัว 75,000 ปอนด์เมื่อปี 2010

สเปอร์สพร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวเขาที่ 15 ล้านปอนด์และเขาจะกลายเป็นนักเตะรายที่สี่ของทีมต่อจากปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก,อัลฟี่ เดวินและโจ ฮาร์ท โดเฮอร์ตี้แบ๊กขวาเป็นเป้าหมายของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวแล้วด้วยว่าจะมีค่าตัวสำหรับนักเตะวัย 28 ปีที่ 15 ล้านปอนด์

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

อย่างไรก็ตามทางนูโนและเจ้าของทีมพยายามมองหักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีมแล้ว โดยมองไปที่ไอน์สลี่ย์ เมดแลนด์-ไนลส์นักเตะสารพัดประโยชน์ของอาร์เซนอล

และแมนยูก็มีข่าวว่าต้องการเขาเช่นกัน จากการรายงานของเดลี่ เมล์ เอียน เลดี้แมน กล่าวว่าจริงๆ แล้วโซลชาต้องการโดเฮอร์ตี้เป็นตัวเลือกหลักก่อนอารอน วาน-บิสซาก้าเสียอีก

โดเฮอร์ตี้กล่าวว่าเขาได้รับการเชื้อเชิญให้อยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่ทีมผ่านทะลุเข้าถึงรอบควอเตอร์ไฟนัล ยูโรป้าลีก และแมนยูได้เซ็นสัญญาอารอนมาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์จาก คริสตัล พาเลซทำให้ฐานะทางการเงินของทีมลอนดอนตอนใต้ดีขึ้นมา

เวลานี้นักเตะกำลังพักผ่อนอยู่ที่ซาร์ดิเนีย หลังจากที่ลงสนามเกมแพ้เซบีย่า 1-0 และเมื่อกลับมาเล่นที่อังกฤษเขามีข่าวว่าจะย้ายไปสเปอร์สค่อนข้างสูง

แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้

เขาต้องเข้ารับการตรวจร่างกายในสุดสัปดาห์นี้ก่อนที่จะไปเล่นทีมชาติไอร์แลนด์ภายใต้ผู้จัดการทีม สตีเฟ่น เคนนี่เพื่อแข่งขันรายการเนชั่นส์ลีก ที่พบบัลแกเรียและฟินแลนด์

และสเปอร์สเตรียมขายแซร์จ โอริเย่ร์ไปที่เอซีมิลาน นักเตะชาวไอวอรี่ โคสต์มีการเจรจากับทีมปิศาจแดงดำ ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากโมนาโกและเลเวอร์คูเซ่นด้วยก็ตาม

มักซ์ อารอนเป็นนักเตะที่สเปอร์สให้ความสนใจเพื่อมาแทนที่ในตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงตลาดนักเตะนี้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามมูรินโญ่ยังมองว่าโดเฮอร์ตี้เป็นเป้าหมายหลักของทีมมากกว่า

ไก่เดือยทอง สเปอร์สภายใต้การคุมทีมของมูรินโญ่ คว้าอันดับ 6 ไปเล่นรายการยูโรป้าลีกได้สำเร็จ

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai