โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดง ส่งซิกหาผู้บริหารจัดงบระดมทุนคว้าแข้งเพิ่มเสริมความแกร่ง !

วงในกีฬา วงในบอลนอก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีมปีศาจแดง ยังต้องการคว้าแข้งตัวดีเพิ่มอีกเรื่อย ๆ ที่งานนี้เปิดเครื่องติดอย่างเต็มกำลังในเรื่องการไล่ล่าคว้าตัวนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมเสริมแกร่งให้แก่ทีม ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมจะประสบความสำเร็จในเรื่องการเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งกองกลางฝีเท้าดีแล้วก็ตาม ซึ่งทางของตัวกุนซือใหญ่มองว่าทีมต้องการนักเตะอีก 3 ตำแหน่งถึงจะเพียงพอในการทำแผนครั้งใหม่ จึงมีความหวังเป็นอย่างมากสำหรับศึกพรีเมียร์ลีกครั้งใหม่ที่ทีมจะกลับมาขึ้นแท่นเป็นหัวตารางอีกครั้งหนึ่ง จากการรายงานข่าวของสื่อฟุตบอลต่างประเทศ เดลี่ เมลล์  

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โน้มน้าวใจบรรดาบอร์ดบริหารทีมเพื่อขอทุนในการช้อปปิ้งแข้ง

โอเล่ โซลชา

ผู้จัดการคนเก่งของทีมแมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้งลูกหนังผู้ดี กำลังทำการใหญ่โน้มน้าวใจบรรดาบอร์ดบริหารทีมเพื่อขอทุนในการช้อปปิ้งแข้งเพิ่มอีก 3 ราย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมจะสามารถคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมแดนกลางได้แล้ว 1 รายก็ตามที แต่ยังมีแผงแนวรับของที่ยังคงมีปัญหาอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมมักจะแจก 3 คะแนนให้กับทีมคู่แข่งอยู่เป็นประจำ

โอเล่ กุนนาร์

“อย่างที่ผมเคยกล่าวไว้หากทีมต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการไล่ล่าคว้าถ้วยแชมป์ฤดูกาลหน้า เราจำเป็นที่ต้องซื้อนักเตะเข้าสู่สโมสรมากกว่านี้ ทุกคนต่างรู้ดีว่าเรามีปัญหาในเรื่องแนวรับของเกมแล้วผมหวังเป็นอย่างมากว่าผู้บริหารจะเห็นด้วยกับการระดมเงินทุนเราเหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์แล้ว หากเรามัวแต่นิ่งนอนใจแบบนี้สุดท้ายแล้วทีมอาจจะพลาดนักเตะคนสำคัญที่เราต้องการตัว” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือทีมกล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai