ไค ฮาแวร์ตซ์

ขอหยอดคำหวานหน่อยสำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ เผยยอมปัดทีมใหญ่เพราะกุนซือสิงห์ใช่ที่สุด

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะป้ายแดงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ได้ออกมาเปิดเผยความในใจคือสาเหตุที่ ปฏิเสธไม่เซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ทีมอื่นเพราะต้องการมาอยู่ค้าแข้งกับทีมเชลซีมากที่สุด
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากทีมเรอัล มาดริดและทีมเสือเหลืองถึงขั้นส่งตัวแทนมาเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ถึงรัง

ไค ฮาแวร์ตซ์

ไค ฮาแวร์ตซ์ เปิดใจ หากได้ร่วมทำงานกับกุนซือรายนี้จะสร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ทีมคว้าถ้วยแชมป์ได้อย่างแน่นอน

ไค ฮาแวร์ตซ์ เปิดใจ

ไค ฮาแวร์ตซ์ แผงกองกลางวัย 21 ปี ทีม สิงห์บลู สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าแข้งลูกหนังผู้ดี ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาเลือกมาอยู่ค้าแข้งกับทีมเป็นเพราะกุนซือใหญ่ของทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเขา
มีความเชื่อมั่นว่าหากตัวเขาได้ร่วมทำงานกับกุนซือรายนี้จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ทีมคว้าถ้วยแชมป์ได้อย่างแน่นอน เพราะกุนซือใหญ่รายนี้เป็นต้นแบบฉบับของนักเตะที่สมบูรณ์และตนอยากจะเดินรอยตาม ซึ่งสัญญามูลค่าในการคว้าตัวนักเตะแข้งชาวเยอรมันในครั้งนี้อยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์และสัญญาร่วมการทำงานที่จะดูใจกันแบบยาว ๆ ถึง 5 ปีเต็ม 

นักเตะ ไค ฮาแวร์ตซ์


“ก่อนหน้านี้มีหลายทีมดังที่อยากจะดึงตัวผมไปแล้วผมก็ปฏิเสธในทันทีแบบไม่ต้องคิด แลมพาร์ด เป็นอีกหนึ่งเหตุผลหลักที่ผมตัดสินใจมาร่วมค้าแข้งกับทีม เขาเป็นคนที่ดุดันและมีความทะเยอทะยานสูงผมต้องการที่จะเจริญรอยตามเขา สัญญาฉบับนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจว่าผมจะเป็นนักเตะที่สามารถพาทีมคว้าถ้วยแชมป์ในศึกใหญ่ต่าง ๆ ได้สำเร็จ ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะหรือในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วผมต้องการที่จะเรียนรู้งานจากเขา สำหรับแผนการทำทีมเราได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้วและแน่นอนผมพอใจกับตำแหน่งที่ได้รับ” ไค ฮาแวร์ตซ์ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai