ฟิล โฟเด้น

คิดน้อยไปหน่อย ฟิล โฟเด้น ออกมาแถลงข่าวผ่านสื่อหลังมีภาพหลุดนัวสาวบนโรงแรม

วงในกีฬา วงในบอลนอก

ฟิล โฟเด้น แข้งกองกลางดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแถลงข่าวที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการฟุตบอลที่เขากับเพื่อนร่วมทีมชาติอีกหลายทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยฝ่าฝืนกฎ
มาตรการกักกันตัวในช่วงแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งตัวเขาและเพื่อนนักเตะได้ควงสาวขึ้นไปบนโรงแรมหรูที่ต้นสังกัดได้จัดเตรียมไว้ให้พักผ่อนในช่วงดวลศึกระดับทีมชาติจนเป็นภาพข่าวฉาวหลุดออกมาทางโลกโซเชียล รายงานข่าวสื่อฟุตบอลต่างประเทศ เดลี่ เมลล์

ฟิล โฟเด้น

ฟิล โฟเด้น นักเตะของทีมเรือใบสีฟ้า ได้ออกมาแถลงข่าวแสดงความเสียใจที่พฤติกรรมไม่เหมาะสม

ดาวรุ่งของทีมแมนเชสเตอร์

ฟิล โฟเด้น นักเตะกองกลางอนาคตไกลของทีมเรือใบสีฟ้า ได้ออกมาแถลงข่าวและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งหลังจากที่เขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยการฝ่าฝืนพาสาวเข้าโรงแรม ถือว่าเป็นเรื่องที่ร้ายแรงอย่างมากกับการแหกกฎในช่วงล็อคดาวน์ที่มีไวรัสกำลังระบาด เพราะมีนักเตะหลายคนติดไวรัสชนิดนี้และการฝ่าฝืนกฎครั้งนี้ทำให้เขาถูกส่งตัวกลับถิ่นในทันทีโดยไม่มีข้อแม้ ซึ่งหมายความว่าจะทำให้นักเตะพลาดโอกาสที่จะได้ลงทีมชาติบู๊ศึกในเกมการแข่งขันเนชั่นส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้นผมยอมรับว่าผมเป็นคนกระทำความผิดนั้นขึ้นจริง ผมต้องขอโทษผู้จัดการทีมเป็นอย่างมากรวมถึงทีมงานทุกคนแม้แต่สโมสรทีมผมทำให้ทุกคนเสียเวลาและผิดหวังกับความไว้วางใจในครั้งนี้ แม้แต่ครอบครัวของผมเองคงจะรู้สึกแย่กับการที่ผมและก็ทำทุกอย่างลงไป มันเป็นการพลาดโอกาสครั้งใหญ่ทั้ง ๆ ที่ผมรอคอยมานานที่จะได้ลงสนามในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษ ผมจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้อะไรอีกหลายอย่างแล้วจะกลับไปพิจารณาตัวเองอีกครั้ง มันเป็นการตัดสินใจที่โง่เง่าเหลือเกินทั้ง ๆ ที่ทุกคนทำตามกฎอย่างเคร่งครัดแต่ผมกลับมองข้ามมันไป” ฟิล โฟเด้น กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai