ดานี่ เซบายอส

ดานี่ เซบายอส ที่ปืนใหญ่ยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวมาช่วยทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา 1 ฤดูกาล

วงในบอลนอก

ดานี่ เซบายอส นักเตะในตำแหน่งกองกลางจอมเทคนิค ดานี่ เซบายอส ที่ปืนใหญ่ยืมตัวจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวมาช่วยทีมพวกเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา 1 ฤดูกาล ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้คุ้มค่าเพราะกลายเป็นดาวเด่นตั้งแต่นัดต้นๆ ของการเปิดฤดูกาลแข่งขันแถมยังเป็นกำลังหลักในการพาทีมทะลุไปถึงการคว้าถ้วยแชมป์เอฟเอคัพในฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ

ดานี่ เซบายอส

ดานี่ เซบายอส กลับสู่ทีมปืนใหญ่เพื่อช่วยสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลหน้าต่อไปอีกสัก 1 ฤดูกาล

ทำให้แฟนบอลปืนใหญ่ค่อนข้างจะชอบใจกับนักเตะคนนี้และต้องการให้ทีมปืนใหญ่ซื้อตัวเขาไว้เล่นกับทีมถาวรต่อไป แต่ทางฝ่ายผู้บริหารทีมปืนใหญ่เองก็ยังไม่พร้อมที่จะเสียเงินจ่ายซื้อตัวนักเตะคนนี้ และทำเพียงแค่ยื่นคำขอเจรจาขอยืมตัวเซบายอสให้กลับคืนสู่ทีมปืนใหญ่เพื่อช่วยสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลหน้าต่อไปอีกสัก 1 ฤดูกาล โดยทางตัวนักเตะเองก็ได้เปิดใจออกมาว่าตัวเขานั้นได้เคยบอกกับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมปืนใหญ่คนปัจจุบันไปแล้วว่า อยากจะได้กลับมาช่วยทีมปืนใหญ่แข่งขันฤดูกาลหน้าอีก 1 ฤดูกาล เหตุผลก็เพราะตัวเขาดูมีคุณค่าอย่างมากสำหรับทีมปืนใหญ่ ซึ่งกันแน่นอนเมื่อดูจากสถานภาพของเขาในตอนอยู่ในทีมราชันชุดขาวที่มีนักเตะให้เลือกใช้ได้มากกว่า  ส่งผลให้ เซบายอส เอง ไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าที่ควรนั้นเอง

เซบายอส

ล่าสุดในวันที่ 4 กันยายน 2000 20 ที่ผ่านมา ทางทีมปืนใหญ่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาทำการตกลงทำสัญญาขอยืมตัว ดานี่ เซบายอส ให้มาเล่นให้กับทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลหน้าอีกฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ในสัญญาขอยืมตัวฉบับใหม่นี้ ทางราชันชุดขาว เรอัลมาดริด เอง ไม่ได้ใส่เงื่อนไขออปชั่นเสริมในการที่ปืนใหญ่สามารถขอซื้อตัวนักเตะคนนี้อย่างถาวรเอาไว้เหตุผลมันก็เพราะทางราชันชุดขาวเองก็ยังคงมองว่า ดานี่ เซบายอส น่าจะยังพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกลจึงยังไม่อยากปล่อยตัวเขาให้ทีมปืนใหญ่อย่างถาวรนั้นเอง

นักเตะทีมปืนใหญ่

เพียงแต่ให้ตัวนักเตะได้มีโอกาสมาหาประสบการณ์กับทีมปืนใหญ่ไปก่อน แต่อย่างไรก็ตามความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอนไม่แน่ว่าในฤดูกาลที่จะถึงนี้หาก ดานี่ เซบายอส สามารถแสดงฝีมือช่วยทีมปืนใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญให้กับทีมมาได้ก็ไม่แน่ว่าทางปืนใหญ่อาจจะยอมควักกระปุกใช้เงินทุ่มซื้อตัวนักเตะคนนี้ให้ย้ายมาอยู่กับทีมปืนใหญ่อย่างถาวรต่อไปก็เป็นได้แฟนบอลรอชมดูได้เลย

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai