ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ไม่ขายทิ้งอย่างแน่นอน ! นายหน้าคอนเฟิร์ม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ พร้อมลงสนามคู่เจ้าบุญทุ่ม

วงในบอลนอก

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังไงก็ยังไม่โดนเททิ้ง นายหน้านักเตะออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองสำหรับเส้นทางการค้าแข้งของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สุดยอดนักเตะคนดังฝีเท้าดี ที่มีข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมกับหลายสโมสร แต่ล่าสุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าในฤดูกาลหน้านักเตะจะยังคงอยู่เป็นกำลังสำคัญหลักในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปจนครบสัญญาค้าแข้ง จากการรายงานข่าวสื่อแดนกระทิงดุ 

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สุดยอดนักเตะคนดังฝีเท้าดี ยังไงก็ยังไม่โดนเททิ้ง ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าจะย้ายทีม

เคีย ชูรับเชียน

เคีย ชูรับเชียน นายหน้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ นักเตะทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลา ลี กา สเปน ได้มาปฏิเสธข่าวลือถึงประเด็นที่นักเตะจะถูกขายให้แก่ทีมอื่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะได้ไปเล่นให้กับทีมบาเยิร์น มิวนิค แต่ภายหลังจากหมดสัญญาทีมดังกล่าวไม่ได้มอบสัญญาฉบับถาวรให้แก่นักเตะ จึงเกิดเป็นประเด็นและตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเส้นทางค้าแข้ง ของนักเตะวัย 28 ปี ซึ่งล่าสุดตัวแทนของนักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองว่านักเตะจะกลับมาพิสูจน์ตัวเองครั้งภายใต้การทำแผนทีมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ 

ฟิลิปเป้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เขาจะกลับมาพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองอีกครั้งถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะได้ไปเล่นให้กับทีมเสือเหลือง แลละได้รับกระแสตอบรับมาอย่างยอดเยี่ยมจนเหมือนเป็นนักเตะคนสำคัญคนหนึ่งในทีม แน่นอนว่าความพยายามในการทำงานอย่างหนักทำให้กุนซือใหญ่ของทีมเจ้าบุญทุ่มมองเห็นคุณค่าในตัวเขา เขาเป็นคนมาพูดกับนักเตะด้วยตัวเองว่าพร้อมที่จะเปิดพื้นที่ในสนามหากนักเตะต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะมีทีมดังจากลีกอังกฤษให้ความสนใจในตัวเขามากแค่ไหนก็ตามทีแต่เขาจะไม่ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นยังแน่นอน” นายหน้านักเตะ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai