เจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์

ยังไงก็รับไม่ได้ ! ทีม เจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์ เผยควรหมดยุคเหยียดผิวกันเสียที

วงในบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์ ตกเป็นประเด็นของการเหยียดสีผิวกันอีกครั้งสำหรับนักเตะคนดังของทีมเจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์ ที่งานนี้ยังคงรู้สึกคาใจจนต้องออกมาโพสต์ข้อความเรียกร้องขอให้ทุกคนในแวดวงการฟุตบอลรวมถึงคนทั่วโลกเลิกที่จะเหยียดสีผิวกันเสียที พร้อมกับสวนคู่กรณีของเขาที่เป็นเหตุให้ต้องโดนไล่ออกจากสนามในเกมการแข่งขันนัดล่าสุดว่า นักเตะรู้ดีกับคำพูดและการกระทำที่ได้แสดงออกมาและหวังว่าคู่กรณีของเขาจะสำนึกได้ 

เจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์

เจ้าบุญทุ่ม เนย์มาร์ ที่ยังคงรู้สึกคาใจจนต้องออกมาโพสต์ข้อความขอให้ เลิกที่จะเหยียดสีผิวสักที !

เนย์มาร์ สุดยอดกองหน้าคน ของทีมบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลา ลี กา สเปน ได้ออกมาเดินหน้าโพสข้อความเรียกร้องให้ทุกคนเลิกแสดงพฤติกรรมรวมถึงคำพูดในเชิงเหยียดสีผิวชาติอื่นกันเสียที โดยนักเตะมองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นในยุคสมัยนี้ที่เป็นที่ได้รับการยอมรับและเปิดกว้าง

เนย์มาร์

จากประเด็นร้อนในเกมการแข่งขันล่าสุดที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับโอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุการณ์ในสนามเกิดการปะทะคารมระหว่างของนักเตะทั้งสองทีมจนเป็นเหตุให้นักเตะถูกไล่ออกจากสนามทั้งหมด 5 คน โดยแข้งดาวยิงก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ต้องโดนไล่ออกจากสนาม

บาร์เซโลน่า

ภายหลังนักเตะออกมาเปิดใจว่าสาเหตุที่ทำให้เขาระเบิดอารมณ์ออกมาเป็นเพราะว่านักเตะคู่กรณีของเขา กอนซาเลซ เริ่มเปิดฉากที่จะแสดงการเหยียดใส่เขาก่อน “จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาผมยอมรับบทลงโทษผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรับไม่ได้นั่นก็คือพฤติกรรมในการเหยียดผู้เล่นด้วยกันเอง ซึ่งมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำผมไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วคนจะมองว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรแต่สิ่งที่ผมรู้สึกเสียดายมากที่สุดในเวลานี้คือการที่ผมไม่ได้ซัดหมัดกลับไป” ดาวยิง กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด

Sai