ริโอ เฟอร์ดินานด์

ไม่ทันใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฉะ!! ปีศาจแดงซื้อแข้งช้า เทียบสิงโตน้ำเงินครามไม่ติด

วงในบอลนอก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังของทีมปีศาจแดงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า รู้สึกไม่เห็นด้วยกับแนวทางในการบริหารของบรรดาประธานสโมสรทีมที่ล่าช้าในการเปิดไฟเขียวไล่ล่าตัวนักเตะเข้าสู่ทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เพราะถ้าหากเปรียบเทียบกับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างทีมสิงโตน้ำเงินครามแล้วเทียบชั้นไม่ได้เลยสักนิด ที่สามารถเปิดดีลได้อย่างรวดเร็วและปิดการซื้อนักเตะได้มากกว่าทีมใดในลีก 

ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยว่าในซัมเมอร์นี้รู้สึกไม่เห็นชอบ กับแนวทางในการซื้อ-ขายนักเตะของทีมที่ล่าช้าเป็นอย่างมาก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังตัวเก่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยว่าในซัมเมอร์นี้รู้สึกไม่เห็นชอบกับแนวทางในการซื้อ-ขายนักเตะของทีมที่ล่าช้าเป็นอย่างมาก

ทำให้ทีมต้องไล่ตามหลังทีมคู่แข่งและในศึกลีกผู้ดี ฤดูกาลนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่เปิดโอกาสให้ทีมอื่นคว้าโอกาสนำถ้วยแชมป์ไปครอง ซึ่งแตกต่างจากทีมเชลซีที่สามารถจัดการบริหารเรื่องการซื้อนักเตะได้เป็นอย่างดีและสามารถคว้าแข้งฝีเท้าเยี่ยมเข้าสู่สโมสรได้อย่างมากมายจนทำให้ทีมกลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดในลีก

ริโอ


“ผมไม่คิดว่าทีมแมนยูจะพอใจกับการซื้อนักเตะแค่เพียงหนึ่งคนเข้าสู่สโมสรทีม ทีมต้องการผู้เล่นอีกหลายตำแหน่งที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและคอยสลับเปลี่ยนเกมไปตามแผน ฤดูกาลนี้พวกเขาใช้เงินไปทั้งหมดแค่เพียง 40 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งต่างจากทีมคู่แข่งสิงห์บลูส์เป็นอย่างมากพวกเขากล้าที่จะลงทุนและปิดการซื้อนักเตะได้อย่างรวดเร็ว

นักเตะ ริโอ เฟอร์ดินานด์

แค่เพียงกุนซือใหญ่ของทีมบอกว่าอยากได้นักเตะคนไหนเขาก็คว้าตัวได้ทันที มันเป็นอะไรที่น่าอิจฉามาก ๆ ในฐานะแฟนบอลแล้วผมรู้สึกหงุดหงิดสุด ๆ ไปเลย” ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ตำนานแข้งเท้าหนักอย่าง รีวัลดู วีโตร์ บอร์บา จากทีมชาติบราซิล ที่หลาย ๆ คนนึกถึง

Sai