ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ต้องการกองหน้าคนใหม่ หลังจากการจากไปของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ทีมชาติอาร์เจนติน่า

วงในบอลนอก

               ยูเวนตุส พูดถึงการซื้อขายในตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ทวีปยุโรปถือเป็นช่วงที่มีข่าวคราวมากมายโดยเฉพาะฝั่งยูเวนตุสที่ต้องการกองหน้าตัวเป้าคนใหม่หลังจากการจากไปของกอนซาโล่ อิกวาอินกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าทำให้ทางผู้จัดการทีมอย่างอังเดรีย ปิร์โล่ต้องคอยตามหาตัวแทนคนใหม่ แม้ว่าทีมม้าลายจะมีข่าวกับนักเตะอย่างหลุยส์ ซัวเรสและเอดิน เซโก้กองหน้าของทีมหมาป่าโรม่า แต่สุดท้ายแล้วจะกลายเป็นอัลวาโร่ โมราต้าอดีตกองหน้าบลูทูธของทีมนั่นเอง

ยูเวนตุส

อัลวาโร่ โมราต้า หน้าที่ในการเป็นกองหน้าตัวเป้าที่คอยประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ ยูเวนตุส

               สำหรับอัลวาโร่ โมราต้านั้นถือว่าเคยลงเล่นให้กับยูเวนตุสมาแล้วในปี 2014 ถึง 2016 โดยลงเล่นไปถึง 93 แมตช์ก่อนจะทำประตูไปได้ถึง 27 ประตูพร้อมคว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการทั้งกัลโช่ ซีรีย์อา โคปปา อิตาเลียและซุปเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ก่อนจะเป็นทางรีล มาดริดที่มีเงื่อนไขซื้อตัวกลับของกองหน้าบลูทูธคนนี้จนได้กลับมาในราคา 30 ล้านยูโรเท่านั้น ก่อนกองหน้าบลูทูธจะมีโอกาสได้ไปร่วมทีมเชลซีและแอตแลนติกโก้ มาดริดในเวลาต่อมา

อัลวาโร่ โมราต้า

               หลังจากที่กองหน้าบลูทูธคนนี้ได้ไปคว้าแชมป์เอฟเอคัพและยูโรป้าลีกในปี 2018 และ2019 กับเชลซี ก่อนที่จะได้ย้ายกลับมาเล่นที่แอตแลนติโก้ มาดริดอีกครั้งในปี 2019 แบบยืมตัวจากทีมสิงห์ไฮโซพร้อมซื้อขาดโมราต้าทันทีเมื่อจบฤดูกาลในราคา 58 ล้านยูโร พร้อมทำผลงานยิงประตูไปถึง 22 ประตูจาก 61 เกมภายในสองฤดูกาล จนกระทั่งทางอังเดรีย ปิร์โล่ผู้จัดการทีมยูเวนตุสเห็นแววพร้อมเซ็นสัญญายืมตัวผู้เล่นทีมชาติสเปนกลับตูรินในที่สุด

นักเตะอัลวาโร่ โมราต้า

               หน้าที่ต่อไปของ อัลวาโร่ โมราต้า ในถิ่นของยูเวนตุสก็คือการเป็นกองหน้าตัวเป้าที่คอยประสานงานกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้และเปาโบ ติบาล่าสองดาวเด่นของทีม พร้อมเป้าหมายการรักษาแชมป์กัลโช่ ซีรีย์อาและไล่ล่าคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีกได้อีกสักครั้งในรอบ 24 ของสโมสรนั่นเอง

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ การคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีก ของ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ คว้าชัยและทำตามฝันที่ไม่มีใครเคยคาดไว้ได้สำเร็จ

Sai