เจมี่ วาร์ดี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังอวย เจมี่ วาร์ดี้ เป็นกองหน้ายอดเยี่ยมของลีกแห่งปี

วงในบอลนอก

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษยกย่อง เจมี่ วาร์ดี้หลังจากทำแฮตทริกกับเลสเตอร์ซิตี้กับแมนซิตี้

ทีมสุนัขจิ้งจอกเดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อรักษาจุดเริ่มต้นของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ต้องเผชิญกับการทดสอบที่เข้มงวดกับฝั่งของ Pep Guardiola

แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แสดงความยินดี เจมี่ วาร์ดี้ ที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาก !!

ริยาด มาห์เรซ ยิงประตูเบิกร่องให้แมนซิตี้นำก่อน แต่ว่าสุดท้ายเป็นเลสเตอร์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและตีเสมอได้ก่อนหมดครึ่งแรกที่ 1-1 จากนั้น ครึ่งหลังความยอดเยี่ยมของดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่ยิงแฮตทริกได้ช่วยให้เลสเตอร์ไปเยือนเอาชนะทีมเรือใบสีฟ้าได้อย่างขาดลอย 5-2

คุณมักจะพูดกับกองหน้า เขาเป็นกองหน้าที่ยิงบอลระยะใกล้เท่านั้น แต่นี่คือคลาสที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากที่สุดแล้ว เขาคือเจมี่ วาร์ดี้

เจมี่ วาร์ดี้

เมื่อเขาเข้ามาเตะฟุตบอล เขาจะเป็นคนที่ดุดันมาก ๆ เขาเหมือนเป็นนักเตะที่เหนือไปอีกขั้น และดูแล้วซีซั่นนี้เขาพัฒนาขึ้นเป็นกองหน้าที่มีความเฉียบคมมากจริง ๆ

สิ่งที่ได้เห็นจากเกมที่ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านพ่ายต่อเลสเตอร์อย่างขาดลอย มาห์เรซซัด บอลได้อย่างแน่นอน แต่ว่าเมื่อต้องการประตูจริง ๆ เขาเป็นกองหน้าที่ใช้โอกาสได้เปลืองมาก แสดงว่าเขายังเป็นกองหน้าที่ครองบอลได้ดี แต่ว่ายังขาดเรื่องการทำประตู

เลียม ดีแล๊ป มีความพยายามหนึ่งครั้งแต่ว่าบอลไปชนคาน สิ่งที่ทีมเจ้าบ้านขาดก็คือความอันตรายในกรอบเขตโทษ ไม่มีเซร์คิโอ อเกวโร่, ไม่มี กาเบรียลซิลวาไม่รับประกันการทำประตู ถึงแม้ว่าซิตี้จะเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าก็ตาม

เลียม ดีแล๊ป

ที่กล่าวว่าสองประตูน่าจะเพียงพอที่จะชนะเกมเหย้าส่วนใหญ่สำหรับทีมชั้นนำ กุนซือของซิตี้ เคยกล่าวว่านักเตะเกมรับของเขาสกัดบอลไม่ดีเลย

เห็นได้ชัดว่านั่นเป็นการอ้างอิงถึงความจริงที่ว่าเทคนิคและแนวทางยุทธวิธีการป้องกันเกี่ยวข้องมากกว่าการฝึกซ้อมต่อสู้อย่างแท้จริง แต่บางทีแนวหลังของเขาอาจทำได้ด้วยการทบทวนหลักสูตร

ไคล์ วอล์คเกอร์, เอริค การ์เซียและเบนจามิน เมนดี้ต่างพากันเตะบอลไปข้างหน้า รวมถึงการโหม่งที่ชักช้าไม่ทันกาล และการตัดสินที่ไม่ดีเท่าไหร่ เมื่อมาเจอกับเลสเตอร์ที่ฟอร์มฮอตในเวลานี้เลยทำให้ทีมต้องมาเสียถึง 5 ประตูแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

ต้องสังเกตว่าการขาดหายไปของนักเตะหลักทำให้ ทีมของเป๊ปอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อดูที่ม้านั่งข้างสนามมีเพียงเฟอร์ราน ตอร์เรสและอายเมอริค ลาป๊อกตร์เป็นสองนักเตะที่มีความอาวุโสในทีม

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและข่าวสารวงการฟุตบอลอื่นๆอีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีของสโมสร วอนลูกทีม รักษาฟอร์มเทพแบบนี้เอาไว้

Sai