คาร์ลอส วินิซิอุส

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว คาร์ลอส วินิซิอุส เข้ามาร่วมทีม 1 ปี

วงในบอลนอก

               คาร์ลอส วินิซิอุส ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวคาร์ลอส วินิซิอุส ดาวยิงเชื้อสายบราซิลมาจากทีม เบนฟิกา ทีมดังในลีกโปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการยืมตัวมาใช้ก่อน 1 ฤดูกาลด้วยกัน ก่อนที่จะมีออพชั่นซื้อขาดอีกครั้งหลังจบฤดูกาล โดยจะมีค่าตัวตกอยู่ที่ 36.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,452 ล้านบาท)

คาร์ลอส วินิซิอุส

คาร์ลอส วินิซิอุส เคยค้าแข้งให้กับ เบนฟิกา และได้ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ดีออกมา กดไป 24 ประตูจากการลงเล่น 47 นัด

               โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สมีปัญหากับผู้เล่นในแดนหน้าตลอดเนื่องจากมีเพียงแค่ แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียวที่เป็นกองหน้าตัวความหวัง หลังจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงชาวสแปนิช ย้ายออกจากทีมไปตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ทำให้ภาระตกอยู่ เคน คนเดียว ซึ่งเป็นปัญหาอย่างมากให้กับ โชเซ มูรินโญ่

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

               อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง เว็บไซต์ “ฟุตบอลดอตลอนดอน” และ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังของทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ได้ยืนยันพร้อมกันว่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับทาง เบนฟิกา ในการยืมตัว คาร์ลอส วินิซิอุสเข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

และทั้งสองทีมยังมีเงื่อนไขในการซื้อขาดด้วยเช่นเดียวกัน โดยค่าตัวของ คาร์ลอส วินิซิอุสอยู่ที่ 36.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,452 ล้านบาท) โดยราคานี้ลดงลงจากที่เคยตั้งไว้ในตอนแรก เหตุผลมาจาก เบนฟิกา ตกรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คาร์ลอส

               สำหรับคาร์ลอส วินิซิอุส นั้นปัจจุบันมีอายุ 25 ปี มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 190 เซนติเมตรด้วยกัน เคยย้ายมาค้าแข้งให้กับ นาโปลี ทีมดังของอิตาลี แต่ไม่มีโอกาสลงเล่นให้กับชุดใหญ่ของนาโปลีเลย จากนั้นจึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งให้กับ เบนฟิกา

และที่นี่เองคาร์ลอส วินิซิอุส ได้ระเบิดฟอร์มการเล่นที่ดีออกมากดไป 24 ประตูจากการลงเล่น 47 นัดก่อนจะตัดสินใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาค้าแข้งให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในที่สุด และคาร์ลอส วินิซิอุส เป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ตบเท้าเข้ามาอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข้อมูลจาก www.siamsport.com

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ เรื่องน่าขบขันของ เอริค ดิแอร์ ในเกมคาราบาวคัพ ที่เจ้าตัวเกิดปวดท้องต้องเข้าห้องน้ำกะทันหัน

Sai