คริส สมอลลิ่ง

พร้อมทำตามข้อเสนอ! โรม่าไม่ถอดใจพร้อมเปิดเครื่องระลอกสองคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง

วงในบอลนอก

คริส สมอลลิ่ง สื่อข่าวกีฬาต่างประเทศ เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว ทีมโรม่า เดินเครื่องอย่างเต็มกำลังเพื่อขอตั้งโต๊ะเจรจาพูดคุยขอซื้อตัวนักเตะคนเก่ง คริส สมอลลิ่งกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งงานนี้ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าววงในว่าทีมพร้อมที่จะตอบรับทุกข้อเสนอจากทีมปีศาจแดง ที่ตั้งค่าหัวของนักเตะไว้เกือบ 20 ล้านปอนด์ โดยจะควบสัญญาขอยืมตัว ดีโอโก้ ดาโลต์ ผู้เล่นกองหลังอีกรายเข้าสู่ทีมอีกราย

คริส สมอลลิ่ง

ทีมโรม่า เดินเครื่องอย่างเต็มกำลัง เพื่อขอตั้งโต๊ะเจรจาพูดคุยขอซื้อตัวนักเตะคนเก่ง คริส สมอลลิ่ง กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง

อาแอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าแข้งของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ลดละความพยายามที่อยากจะคว้าตัวคริส สมอลลิ่ง นักเตะทีมแมนเชตเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าสู่สโมสร ถึงแม้ว่าก่อนหน้าทีมจะเคยยื่นข้อขอซื้อตัวนักเตะเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 555 ล้านบาท แต่ข้อเสนอนี้ได้ถูกปฏิเสธทิ้งไป

สมอลลิ่ง

ซึ่งครั้งนี้ทีมพร้อมที่จะทำตามข้อตกลงของทีมต้นสังกัดนักเตะที่เรียกร้องค่าหัวไว้มาถึงเกือบ 20 ล้านปอนด์หรือประมาณ 740 ล้านบาท โดยหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าทีมดังจากลีกแดนมะกะโรนีจะสามารถปิดดีลค่าตัวนักเตะได้ก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายแข้งในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

นักเตะคริส สมอลลิ่ง

คริส สมอลลิ่งแข้งสุดแข็งแกร่งวัย 30 ปี ที่ผ่านมามีบทบาทในสนามร่วมกับทีมต้นสังกัดลดน้อยลง แม้ว่านักเตะรายนี้จะยังไม่ได้ออกมาเปิดปากเรื่องการย้ายทีมเชื่อว่าการที่นักเตะได้ย้ายรังจะทำให้เขากลับมามีบทบาทมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมจากที่อยู่กับทีมต้นสังกัด และอาจจะได้รับข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลาการทำงานไม่ต่ำกว่า 2 ปี เพราะนักเตะได้เคยทำผลงานไว้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลที่แล้วหลังจากที่เขาถูกยืมตัวไปใช้งานแล้วระเบิดฟอร์มออกมาจนเป็นที่น่าประทับใจ จนทำให้ประธานสโมสรทีมมีความต้องการที่อยากจะซื้อตัวเขาในสัญญาขายขาดเข้าสู่สโมสร

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ รูเบน ดิอาส กองหลังตัวใหม่ที่มาพร้อมกับความหวัง ได้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมเรือใบสีฟ้า

Sai