โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน เชื่อมั่นว่า ลีโอเนล เมสซี่ ก็กลับมาเทพเหมือนเดิม สามารถกลับสู่ฟอร์มเทพได้ในไม่ช้า

วงในบอลนอก

โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวฮอลแลนด์ ของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกโรงหนุนหลัง ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะหมายเลขหนึ่งของโลก ว่าจะสามารถกลับสู่ฟอร์มเทพได้ในไม่ช้า แม้จะฟอร์มดร็อปไปในช่วงหลัง

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาเจนติน่า ยิงประตูให้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้มาสามนัดติดต่อกัน  โดยในฤดูกาลนี้ เขาพึ่งยิงในลาลีก้า ได้แค่หนึ่งประตู และมาจากการยิงจุดโทษ ในเกมที่เอาชนะ บีญาเรอัล 4-0

โรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวว่า จริง ๆ เมสซี่ ควรจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เขาก็ดูดีนะ เขาทำทุกอย่างเพื่อทีม มุ่งมั่นอย่างเต็มที่

ซึ่งทางโรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวว่า “จริง ๆ เมสซี่ ควรจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้เขาก็ดูดีนะ เขาทำทุกอย่างเพื่อทีม มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ และเขาต้องการเป็นผู้นำต่อไป บางทีอาจจะยังไม่ใช่วันของเขาด้วยแหละ เขายิงชนเสาในเกมกับ เกตาเฟ่

ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าเป็นวันอื่น มันคงเรียบร้อยไปแล้ว ผมไม่เคยสงสัยในตัวของเมสซี่ แน่นอนเราจะเห็นฟอร์มเทพของเขาอีกครั้งอีกไม่นานเกินรอ ผมเชื่อมั่นแบบนั้น รอดูเอาเองละกัน”

คูมัน

บาร์เซโลน่า ลงสนามในลาลีก้า ฤดูกาล 2020/2021 ไปแล้ว 4 นัด ชนะ2 เสมอ1 แพ้1 เก็บได้ 7 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ส่วนทางฝั่ง เรอัล มาดริด เก็บได้ 10 คะแนนจาก 5 นัด อยู่อันดับที่ 4 โดยตอนนี้ตำแหน่งจ่าฝูงเป็นของ เรอัล โซเซียดัด ลงสนาม 6 นัด มี 11 คะแนน เท่ากับ บีญาเรอัล

ลีโอเนล เมสซี่

บาร์เซโลน่า ลงสนามในนัดล่าสุด เอาชนะ ฟาเรนวารอส 5-1 ในฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกรอบแบ่งกลุ่ม โดยโปรแกรมนัดถัดไป จะเปิดสนามคัมป์นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 ตุลาคม จากนั้นต้องออกไปเยือน ยูเวนตุส ยอดทีมของประเทศอิตาลี ในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่2 ในวันที่ 29 ตุลาคม 2563

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ เมซุต โอซิล มั่นใจโดนตัดชื่อมาจากการที่ อาร์เซนอล ต้องการจะตีตลาดในประเทศจีน

Sai