ซีเนดีน ซีดาน

ซีเนดีน ซีดาน ว่าไง! ที่แหล่งข่าวเผยราชันชุดขาวเร่งทำผลงานก่อนโดนริบเก้าอี้กุนซือ

วงในบอลนอก

ซีเนดีน ซีดาน ที่สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอมตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ทีมราชันชุดขาว เห็นที่งานนี้มีอันเป็นต้องกุมขมับอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดแหล่งข่าววงในได้อ้างว่าทางสโมสรได้เร่งเร้ากุนซือใหญ่ให้รีบทำผลงานให้แก่ทีมโดยด่วนก่อนที่จะโดนริบเก้าอี้กุนซือ

หลังจากที่ในฤดูกาลนี้กุนซือใหญ่พาลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนไม่เข้าตากรรมการ โดยจะมีโอกาสอีก 2 เกมการแข่งขันเท่านั้นเพื่อให้กุนซือใหญ่ได้พิสูจน์ฝีมือตัวเอง 

ซีเนดีน ซีดาน

ซีเนดีน ซีดาน ที่หลังจากในฤดูกาลนี้กุนซือใหญ่พาลูกทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนไม่เข้าตากรรมการ

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหญ่มากประสบการณ์ ทีมเรอัล มาดริด สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการค้าแข้ง ลา ลี กา สเปน มีความจำเป็นอย่างมากสำหรับ 2 เกมการแข่งขันนัดถัดไปที่เขาจะต้องรีบปรับเปลี่ยนแผนการทำทีมเป็นการด่วน หากยังอยากจะรักษาเก้าอี้กุนซือไว้อย่างเหนียวแน่น

กุนซือ ซีเนดีน ซีดาน

เพราะทางบอร์ดบริหารของทีมยังคงไม่พอใจกับการทำผลงานของเขาที่ในฤดูกาลนี้ยังไม่สามารถขยี้คะแนนได้ตามเป้าหมาย มิหนำซ้ำในเกมการแข่งขันล่าสุดทีมยังได้พ่ายแพ้ให้แก่ กาดิซ ในลีก 0-1 ประตู บวกกับผลงานในศึกถ้วยใหญ่ยุโรปก็ยังคงพ่ายให้แก่ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-3 ประตู 

ซึ่งนัดเกมการแข่งขันที่จะเป็นตัวชี้ชะตากุนซือใหญ่ โดยทีมจะต้องทำการแข่งขันกับเจ้าบุญทุ่ม ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม และมีคิวบุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการของบรรดาบอร์ดบริหารทีม

ซีดาน

แต่เชื่อว่าผลงานของทีมภายใต้อการนำทัพ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ชาวฝรั่งเศส นับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วยิ่งเป็นข้อเรียกร้องจากบรรดาแฟนบอลให้ทีมพิจารณาเปลี่ยนกุนซือโดยด่วนหากไม่อยากให้ทีมต้องประสบกับปัญหาร้างถ้วยเป็นเวลานาน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อวย โทมัส ปาร์เตย์ เปิดตัวสวยในเกมปืนใหญ่พลิกเฉือนเวียนนา ได้ 2-1

Sai