ดีบาล่า

ดีบาล่า แนวรุกตัวเก่งยังมีอนาคต! หลังบิ๊ก “ไอ้ม้าลาย” เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่

วงในบอลนอก

            ดีบาล่า (Paulo Dybala) แนวรุกตัวเก่งของ “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวตลอดหลายเดือนมานี้ว่า กำลังมีปัญหาระหองระแหงกับทางต้นสังกัด โดยเฉพาะตัวผู้จัดการทีมอย่าง “อังเดร ปีร์โล่” ที่แทบไม่ได้ให้โอกาสดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ลงสนามนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้ ถึงกับมีข่าวว่าดีบาล่า ต้องเข้าไปเคลียร์ใจกับกุนซือชาวอิตาเลี่ยนด้วยตัวเอง  แต่ทว่าล่าสุด ดูเหมือนสถานการณ์ของทั้งสองฝ่ายจะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น หลังบิ๊กของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่ากำลังมีการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับดีบาล่า ในเร็ว ๆ นี้

ดีบาล่า

ดีบาล่า ยังเป็นกำลังสำคัญของ “ไอ้ม้าลาย” ยืนยันโดยประทานบริหาร ว่ากำลังมีการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่

            ดีบาล่าเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามในซีซันนี้เป็นครั้งแรกในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0 ในฐานะตัวสำรอง ก่อนจะได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดเสมอ เวโรน่า 1-1 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นสัญญาณที่ดีระหว่างดีบาล่า กับ ไอ้ม้าลาย 

นักเตะดีบาล่า

ยิ่งไปกว่านั้น “ฟาบิโอ ปาราติชี่” ประธานบริหารของทัพ “เบียงโคเนรี่” ยังออกมายืนยันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ยังคงเป็นกำลังสำคัญของ ยูเวนตุส และยังอยู่ในแผนการทำทีมของ อังเดร ปีร์โล่ อย่างแน่นอน โดยบอร์ดบริหารกำลังเตรียมร่างสัญญาฉบับใหม่

และเชื่อว่าดีบาล่า เองก็ยังคงอยากอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปเช่นกัน  การที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ออกมาให้ข่าวด้วยตัวเองจึงเป็นการสยบข่าวลือที่ว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์กำลังเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไปโดยปริยาย

ดีบาล่า ไอ้ม้าลาย

            ทั้งนี้ ดีบาล่าค้าแข้งอยู่กับ ไอ้ม้าลาย มาตั้งแต่ปี 2015 ลงสนามไปแล้ว 230 นัด ทำได้ 95 ประตูจากทุกรายการ แต่ระยะหลัง ดีบาล่ามักประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน รวมถึงโชคร้ายติดเชื้อโควิด-19 เมื่อสามเดือนก่อน แม้จะรักษาหายในเวลาไม่นาน แต่ก็ดันมามีอาการบาดเจ็บอีกครั้ง จนทำให้ ดีบาล่าไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดเกือบ 3 เดือนเต็ม

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ไม่ใช่วันของเรา! คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือทอฟฟี่เปิดใจหลังโดนนักบุญถล่มยับ 0-2 ประตู

Sai