แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ลองมาดูภาพอีกมุมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร้องโดน “อัซปิลิกวยต้า” เล่นงานกลับไม่แพ้กัน

วงในบอลนอก

ก่อนหน้านี้โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงลีลาการเล่นบอลในสนามของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมปีศาจแดง ที่หันมาเอาดีทั้งด้านศิลปะมวยปล้ำล็อคคอผู้เล่นทีมตรงข้ามอย่างจัง ในจังหวะเข้าไปชิงบอลจากดาวยิงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งภายหลังนักเตะได้ออกมาแก้ต่างถึงมุมกล้องอีกมุมหนึ่งว่าตนเองก็โดนล็อคตัวกับเช่นกัน จากการรายงานข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เดลี่ เมลล์ 

 แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองหลังจากที่โดนตั้งคำถามว่าเหตุใดในเกมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังฝีเท้าดีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับชั้นนำแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองหลังจากที่โดนตั้งคำถามว่าเหตุใดในเกมการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวเขาถึงไม่โดนเป่าฟาวล์ทั้งที่ในจังหวะล็อคคอผู้เล่นของทีมเชลซีควรที่จะได้เป็นใบแดงหรือจุดโทษด้วยซ้ำ งานนี้นักเตะได้โพสต์ภาพอีกมุมหนึ่งที่ตัวเองก็โดน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยื้อแย่งล็อคตัวเอาไว้เช่นกัน สยบคำครหาของทางด้านกุนซือใหญ่ทีมเยือนที่ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังจากจบเกมการแข่งขันในนัดนี้

แม็กไกวร์

“แฟร้งค์ แลพมาร์ด เขารู้ดีกว่าใครเพื่อนว่าผมเองก็โดนล็อคตัวกลับหลังจากจังหวะนั้น หากจะต้องแจกใบแดงหรือให้เป่าเป็นจุดโทษก็ต้องได้ทั้งสองทีม ผมเองก็รู้ว่าการใช้แขนเล่นบอลมันผิดกติกาแต่ในช่วงจังหวะเข้าบอลบางทีร่างกายของเราก็ไม่สามารถควบคุมได้

อัซปิลิกวยต้า

ดังนั้นผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงออกมาเรียกร้องว่ากรรมการไม่ยอมเป่าฟาวล์ใส่ผม หากคุณเปิดใจแล้วมองภาพอีกมุมหนึ่งจะเห็นว่าผมถูกล็อคตัวไปทั้งตัวเหมือนเขากำลังกอดผมอยู่แต่มันไม่จำเป็นที่ผมจะต้องออกมาพูดหรืออธิบายอะไรทั้งนั้น” แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าว

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ดีบาล่า แนวรุกตัวเก่งยังมีอนาคต! หลังบิ๊ก “ไอ้ม้าลาย” เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่

Sai