เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ พอใจยิงประตูเกมเสือเหลือง อัดราชันสีน้ำเงิน 3-0 แบบสบาย ๆ

วงในบอลนอก

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เกมบุนเดสลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โบรุสเซียดอร์ทมุนด์คุมเกมไวได้ทั้งหมดก่อนชนะชาลเก้ 3-0 แบบสบาย ๆ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มีปัญหาเล็กน้อยในการแข่งกับชาลเก้เป็นนัดที่ห้าโดยเก็บสามแต้มได้อย่างง่ายดาย เสือเหลืองพยายามยิงประตูตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ว่าไม่สามารถยิงประตูได้ก่อนที่จะได้ประตูเบิกร่องจากมานูเอล อคานจี นาที 55 เท่านั้น ทำนบของทีมเยือนก็แตกทันที

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงประตูในอีกห้านาทีต่อมา และลูกสุดท้ายเป็นซานโช่ที่จ่ายบอลให้ มัทส์ ฮุมเมิลยิงประตูเข้าไป

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงประตูในอีกห้านาทีต่อมา และลูกสุดท้ายเป็นซานโช่ที่จ่ายบอลให้ มัทส์ ฮุมเมิลยิงประตูเข้าไปนับว่าเป็นประตูจากเกมดาร์บี้แมตช์ลูกแรก ในเกมที่ 19 กับชาลเก้ ซึ่งเขาก็ดีใจมากที่ยิงประตูได้ และทีมไม่เสียประตูอีกต่างหาก

ฮุมเมิลส์กล่าวว่า ประตูในเกมดาร์บี้แมตช์ คือสิ่งที่ผมขาดหายไป ผมดีใจมากที่มันได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ,ประตูที่ยิงได้และไม่มีการเสียประตู – นั่นคือวันแห่งความฝันสำหรับกองหลัง”

เออร์ลิ่ง

นอกจากประตูแล้วยังมีการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่ไม่ได้โชว์ฟอร์มมากนักในฤดูกาลนี้ มามู้ด ดาฮู้ด โดดเด่นที่สุดด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา พรสวรรค์และความสามารถของ ดาฮู้ด ไม่เคยเป็นปัญหาในทุกๆปีเขาจะมีเกมมากมายที่เราได้เห็นผู้เล่น ดอร์ทมุนด์เข้ามาแทนที่ของอิลคาย กุนโดกัน และเมื่อเทียบกับชาลเก้เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน

ยูเลี่ยน บรันด์กล่าวว่า การชนะเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นหนึ่งในสิ่งที่สวยงามที่สุดที่คุณสัมผัสได้ในฤดูกาลนี้ เรามีนักเตะเก่ง ๆ ในทีม ผมต้องการที่จะชนะเสมอ แต่ก็ต้องสนุกในสนามด้วย คุณจะเห็นได้ว่าเรากำลังพัฒนาต่อไป นั่นทำให้เรามั่นใจในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า มันสำคัญมากที่เราจะครองบอลได้ในตอนนี้ทั้งในบุนเดสลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก

ฮาแลนด์ พอใจยิงประตู

ทำไมดอร์ทมุนด์ต้องส่งฮาแลนด์และซานโช่ลงสนามสิบเอ็ดคนแรก ฮาแลนด์จะเป็นผู้นำในทีมดอร์ทมุนด์ แข้งวัย 20 ปีมีส่วนร่วมต่อทีมทันทีนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก อาร์บี ซัลส์บวร์กเมื่อเดือนมกราคม โดยยิงประตูได้ 16 ลูกจาก 18 เกม หากเขาสามารถฟิตและทำประตูได้อย่างต่อเนื่องโอกาสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะเพิ่มขึ้นมากมาย

ฮาแลนด์ มีอะไรมากกว่าความสามารถในการยิงประตู ด้วยฝีเท้าที่เร้าใจและสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ทำให้กองหน้าชาวนอร์เวย์เป็นสายเลือดใหม่ที่เสือเหลืองขาดไม่ได้เสียแล้ว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของดอร์ทมุนด์คือเปิดบ้านแข่งกับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กใน ucl คืนวันพุธ

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารวงการฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ลองมาดูภาพอีกมุมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร้องโดน “อัซปิลิกวยต้า” เล่นงานกลับไม่แพ้กัน

Sai