ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปิดรายชื่อ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ที่คาดว่าอาจจะได้คุมผีแดงแล้ว

วงในบอลนอก

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สำหรับแฟนบอลวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และแฟนบอลผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะทราบกันดีว่า ทีมผีแดงเคยขึ้นไปถึงจุดสูงสุดมาแล้วในช่วงยุค 90 ที่ผู้จัดการทีมที่ชื่อ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หากแต่พอเขาวางมือคุมทีมผีแดงไปตั้งแต่ปี 2013 ผีแดงกลับไม่สามารถกลับไปสู่ความยอดเยี่ยมได้เหมือนเช่นที่เคยทำมาอีกเลย

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บ่อนพนันแบบถูกกฎหมายได้ออกมาเผยคนที่มีโอกาสเป็น ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

มีผู้จัดการทีมคนใหม่ทะยอยเดินเข้ามาคุมทีมแล้วก็ออกไป เพราะแรงกดดันที่ต้องได้รับจากแฟนบอลมันมากกว่าทีมไหน และเมื่อผู้จัดการทีมของผีแดงคนไหน พาทีมทำผลงานไม่ได้อย่างที่แฟนบอลหวังเอาไว้แมนว่าจะในช่วงเวลาไหน หรือการแข่งนัดใด ก็มักจะถูกแรงกดดันจนทีมต้องปลดออกทันที จนถึงตอนนี้น่าจะ 5 คนเข้าไปแล้วสำหรับผู้จัดการทีมที่ผีแดงดึงมาคุมทีมภายหลังจาก เฟอร์กูสัน ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมไป แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่พาทีมไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษได้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

สำหรับปัจจุบัน (4 พฤศจิกายน 2020) ผีแดงมีผู้จัดการทีมที่ชื่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนักเตะขอมทีมผีแดง ฉายา เพชฌฆาตหน้าทารก เข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราวในช่วงกลางฤดูกาล 2018-2019 แทน โซเซ มูรินโญ ที่ถูกปลดออกไป

ซึ่งก็ทำผลงานได้ดีอยู่พักใหญ่จนได้สัญญาคุมทีมยาวไปครอง แต่แล้วผลงานก็แย่ลงอีกครั้ง ดี ๆ แย่ ๆ สลับกันไป และยังไม่มีผลงานที่พอจะทำให้แฟนบอลชื่นใจเลย

ผลงานที่ดีหน่อยก็น่าจะเป็นพาทีมคว้าอันดับ 3 ของฤดูกาลแข่งขันที่แล้ว หากแต่พอมาถึงฤดูกาลนี้แข่งกันไปได้ไม่ถึง 10 นัด ผีแดงก็อาการเริ่มแย่เพราะ รั้งได้เพียงอันดับ 15 ของตารางคะแนน จากการแข่งขัน 6 นัด หากปล่อยเอาไว้มีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะตกไปอยู่โซนตกชั้น และล่าสุดก็พึ่งจะแพ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ค่าบ้านไปในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี

โดยล่าสุดบ่อนพนันแบบถูกกฎหมายได้ออกมาพากันวิเคราะห์ว่าใครที่อาจจะมีโอกาสมานั่งคุมผีแดงแทนผู้จัดการทีมคนปัจจุบันและคนแรกที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะมาคุมผีแดง นั้นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง

สเปอร์ส คนที่ 2 นั้นก็คือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลม้าลาย ยูเวนตุส ตามมาด้วยอันดับ 3 อย่าง ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมไลป์ซิก และอับดับ 4 อย่าง ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน ใครจะได้มาเป็นผู้จัดการทีมผีแดงคนต่อไปอย่างลืมติดตามกัน

ยังมีข่าววิเคราะห์บอลและ ข่าวสารฟุตบอล อื่น ๆ อีกมากมายให้ติดตามหากไม่อยากพลาด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูบอลฟันธง ! ลิเวอร์พูลมาแรงแซงทุกทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 2

Sai